Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Xử lý nghiêm cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng hung hăng, xúc phạm dân

DNVN - Văn phòng UBND TP.HCM vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM liên quan đến việc cán bộ Vũ Quang Tuấn - Thanh tra Sở Xây dựng có hành vi thiếu chuẩn mực khi giao tiếp với người dân.

Trình Quốc hội xem xét bổ sung 1 ngày nghỉ lễ trong năm / Hà Nội: Thanh niên ngổ ngáo tông gục Cảnh sát giao thông trên phố

Ngày 30/5, Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, UBND thành phố vừa yêu cầu Sở Xây dựng thành phố xử lý nghiêm hành vi thiếu chuẩn mực của công chức trong giao tiếp với công dân.

Cụ thể, ông Vũ Quang Tuấn - cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng TP.HCM (Đội TTXD địa bàn quận Bình Thạnh) từng bị người dân tố cáo vì đã có thái độ hung hăng, liên tục xưng mày tao, nhiều lời lẽ xúc phạm chửi bới, phân biệt vùng miền và còn đe dọa đánh người dân.

Chấn chỉnh thái độ, ứng xử của cán bộ, công chức trong thi hành công vụ

UBND TP.HCM yêu cầu chấn chỉnh thái độ, ứng xử của cán bộ, công chức trong thi hành công vụ.

UBND TP vừa yêu cầu Sở Xây dựng xử lý nghiêm đối với hành vi thiếu chuẩn mực của công chức trong giao tiếp với công dân; công khai kết quả xử lý cho cơ quan báo chí; đồng thời chấn chỉnh thái độ, ứng xử của lực lượng thanh tra xây dựng.

"Nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân, UBND thành phố sẽ ban hành văn bản chỉ đạo chấn chỉnh hành vi, thái độ ứng xử của cán bộ, công chức thành phố trong giao tiếp với công dân và trong thi hành công vụ" UBND TP.HCM cho biết.

Ngoài ra, UBND thành phố sẽ tăng cường kỷ luật, kỷ cương, thực hiện nghiêm Luật Cán bộ, công chức về văn hóa giao tiếp với nhân dân và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm