Tin tức - Sự kiện

TP Phú Quốc: Tổ chức test nhanh miễn phí cho tài xế tại cảng khu vực Bãi Vòng

DNVN - Ngày 24/7, UBND TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) ra thông báo về việc test nhanh kháng nguyên COVID-19 miễn phí tại các cảng khu vực Bãi Vòng. Thời gian thực hiện từ 12h ngày 24/7 đến hết ngày 1/8, cho tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hóa từ TP Hà Tiên đến TP Phú Quốc.

Phạt 12,5 triệu đồng hai trường hợp đăng thông tin sai sự thật / Đồng Tháp ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19 tại các chợ truyền thống

Theo UBND TP Phú Quốc, trước đó ngày 22/7, có một tài xế liên tỉnh có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vận chuyển hàng từ Hà Tiên sang Phú Quốc (tại cảng khu vực Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc), khi trở về tài xế đã chủ động đến cơ sở y tế để làm xét nghiệm thì phát hiện nhiễm bệnh COVID-19.

Tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hóa từ TP Hà Tiên đến TP Phú Quốc sẽ được test nhanh miễn phí từ ngày 24/7 đến hết 1/8.

Do đó, để tạo điều kiện cho tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hóa khi đến Phú Quốc đỡ mất thời gian đến cơ sở y tế làm xét nghiệm, tốn kém chi phí cũng như hạn chế lây lan dịch bệnh trên địa bàn, UBND TP Phú Quốc thông báo kể từ 12h ngày 24/7 đến hết ngày 1/8, cơ quan này sẽ tổ chức cho test nhanh kháng nguyên COVID-19 miễn phí tại các cảng khu vực Bãi Vòng cho tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hóa từ Hà Tiên đến Phú Quốc, trước khi vận chuyển vào các nơi trên địa bàn Phú Quốc.

UBND TP Phú Quốc giao Trung tâm Y tế TP Phú Quốc phối hợp với tổ kiểm tra liên ngành thực hiện, yêu cầu tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hóa trên các chuyến xe vào các cảng khu vực Bãi Vòng nghiêm túc chấp hành việc test nhanh tầm soát COVID-19.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm