Tin tức - Sự kiện

TPHCM: Xác minh ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT, đâm hàng loạt phương tiện

Một đoạn video clip dài hơn 8 phút ghi lại cuộc rượt đuổi “như phim hành động” của CSGT với chiếc ô tô 7 chỗ. Trên đường tháo chạy, chiếc ô tô nhiều lần tông vào người đi đường để tìm cách tẩu thoát khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ hỗ trợ việc học của hai con nữ công nhân bị “xe điên” đâm tử vong / Lâm tặc đốn hạ cây thông hơn 100 tuổi ở Lâm Đồng

Đêm 24/4, chỉ huy Đội Tham mưu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM) cho biết dự kiến sáng nay (25/4), sẽ có báo cáo ban đầu về vụ việc chiếc ô tô gây tai nạn liên tiếp trên đường bỏ chạy khi bị CSGT và người dân truy đuổi.

Xác minh clip ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT, đâm hàng loạt phương tiện - 1

Tài xế liên tiếp gây tai nạn trên đường tháo chạy

Xác minh clip ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT, đâm hàng loạt phương tiện - 2

Một trong số những người đi đường bị ô tô tông trên đường tháo chạy.

Trước đó từ chiều ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip gần 9 phút ghi lại cảnh mô tô công vụ của CSGT hú còi inh ỏi cùng nhiều người dân rượt đuổi chiếc ô tô 7 chỗ chạy với tốc độ cao liên tiếp tông người đi đường trên đường tháo chạy.

Vụ việc ban đầu được cho là xảy ra vào đầu giờ chiều (24/4) tại khu vực quận 12 (TPHCM). Lực lượng CSGT rượt đuổi qua nhiều tuyến đường, trong khi chiếc ô tô 7 chỗ chạy với tốc độ kinh hoàng, nhiều lần suýt bị chặn bắt vì tông hàng loạt phương tiện và cuối cùng chạy về hướng QL13, tỉnh Bình Dương.

Xác minh clip ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT, đâm hàng loạt phương tiện - 3

Bước đầu xác định lực lượng CSGT Bình Triệu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM) tham gia truy đuổi phương tiện này.

Hiện chưa rõ CSGT đã bắt được phương tiện này hay chưa cũng như nguyên nhân vụ việc ra sao? Tuy nhiên diễn biến vụ việc khiến người dân vô cùng phẫn nộ và mong muốn cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm đối với tài xế coi thường tính mạng người khác này. Một luồng dư luận không nhỏ cũng đặt dấu hỏi: CSGT có nên truy đuổi người vi phạm trên phố đông người như vậy không, khi chính việc truy đuổi có thể gây ra nguy hiểm cho rất nhiều người tham gia giao thông khác?

 

Bước đầu xác định lực lượng CSGT Bình Triệu (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TPHCM) tham gia truy đuổi phương tiện này.

dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm