Tin tức - Sự kiện

Trụ sở ngân hàng bị phong tỏa vì có ca dương tính SARS-CoV-2

DNVN - Sau khi đến bệnh viện khám, nữ nhân viên ngân hàng ở Tiền Giang đã được test nhanh và có kết quả ban đầu dương tính với SARS-CoV-2. Các F1 đã được đưa đi cách ly và trụ sở ngân hàng này cũng được phong tỏa.

Tiền Giang có 41 ca nhiễm cộng đồng chỉ trong 12 ngày / Diễn biến mới về tình hình dịch Covid-19 ở Tiền Giang

Ngày 27/6, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), đã ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là nữ nhân viên chi nhánh ngân hàng.

Theo điều tra dịch tễ, ngày 10/6, bà N.T.H. (47 tuổi) là nhân viên kho quỹ của chi nhánh ở Tiền Giang, đã đến TP HCM công tác. Sau khi về Tiền Giang, bà H. có khai báo y tế và đã tesh nhanh, âm tính với SARS-CoV-2.

Trụ sở ngân hàng được phong tỏa.

Trụ sở ngân hàng được phong tỏa.

Từ ngày 10/6 đến 25/6, bà H. chỉ đi làm việc tại ngân hàng. Trưa và chiều, bà H. có về nhà cha mẹ chồng và cha mẹ ruột cùng ở TP Mỹ Tho. Ngày 26/6, bà H. có triệu chứng sốt nên đến Bệnh viện quân y 120 khám. Qua test nhanh của bệnh viện, mẫu bệnh phẩm của bà H. dương tính SARS-CoV-2.

Bà H. sau đó đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR.

Chính quyền địa phương đã truy vết các F1, đưa đi cách ly tập trung. Chi nhánh ngân hàng bà H. làm việc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã được phong tỏa, thực hiện các biện pháp chống dịch.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm