Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Tạm dừng hoạt động các doanh nghiệp không đủ điều kiện phòng, chống dịch

DNVN - Ngày 20/7, ông Lữ Quang Ngời, Chủ tịch UBND tỉnh Long cho biết đoàn công tác của tỉnh đang tiến hành kiểm tra đối với các doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Hòa Phú và Bình Minh.

Đồng Tháp: Bàn giao bệnh viện dã chiến Khu Du lịch Mỹ Trà chậm nhất vào ngày 20/7 / Thủ tướng chủ trì họp khẩn với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19

Đối với các doanh nghiệp này, sau khi kiểm tra, đánh giá các tiêu chí nếu không đủ điều kiện đảm bảo phòng chống dịch sẽ cho tạm dừng hoạt động, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm dịch bệnh ra cộng đồng.

Vĩnh Long xem xét tạm dừng các doanh nghiệp không đủ điều kiện phòng, chống dịch.

Trước đó Ban Quản lý các Khu Công nghiệp (KCN) đã ký đề xuất tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh trong 14 ngày đối với Công ty TNHH Tỷ Xuân, Công ty TNHH Bo Hsing (KCN Hòa Phú) và Công ty TNHH Tỷ Bách (KCN Bình Minh).

Những ngày qua, tại các doanh nghiệp nêu trên đã phát hiện nhiều ca nhiễm COVID-19. Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long đã test nhanh hơn 25.000 công nhân tại 2 KCN Hòa Phú và Bình Minh, đã phát hiện 27 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trong ngày 20/7, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long ghi nhận thêm 38 ca nghi nhiễm mới. Cụ thể 28 ca là F1 liên quan chuỗi lây nhiễm Công ty TNHH Tỷ Xuân, 6 ca là công nhân, một ca chuyên gia nước ngoài được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc tại doanh nghiệm này. 2 ca là F1 liên quan đến Công ty Tỷ Bách và một ca ở huyện Tam Bình.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm