Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Trình diễn khinh khí cầu trong ngày hội du lịch lớn nhất trong năm

DNVN - Diễn ra từ ngày 23-25/12, ngày hội du lịch tỉnh Vĩnh Long lần thứ III năm 2023 tại TP Vĩnh Long với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch đến với tỉnh trong dịp cao điểm cuối năm.

Vĩnh Long: Khai mạc sự kiện Con đường nghệ thuật gốm đỏ / Cần định vị thương hiệu và tạo sự khác biệt đối với du lịch Vĩnh Long

Ngày 18/12, ông Nguyễn Trọng Tín – Trưởng phòng Quản lý du lịch (Sở VHTT&DL) tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngày hội du lịch tỉnh Vĩnh Long lần thứ III – năm 2023 là sự kiện hưởng ứng năm du lịch Quốc gia tại Bình Thuận và cũng là hoạt động kích cầu, phục hồi du lịch của tỉnh.

Ngày hội xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Vĩnh Long năm 2022

Ngày hội xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Vĩnh Long năm 2022.

Để tạo ấn tượng, thu hút khách du lịch, năm nay Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị chu đáo nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Vĩnh Long, góp phần tôn vinh sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh.

Cũng qua đó, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu tư, tăng cường kết nối; tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp du lịch, cơ sở du lịch trên địa bàn nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu khách hàng, người tiêu dùng có kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm; phát triển các sản phẩm mới; giới thiệu các điểm đến hấp dẫn, đẩy mạnh hoạt động liên kết. Đặc biệt là với các tỉnh, thành trong khu vực, cả nước và TP Hồ Chí Minh

Theo kế hoạch, ngày hội du lịch diễn ra từ ngày 23 -25/12 với nhiều hoạt động nổi bật: trình diễn khinh khí cầu tại lễ khai mạc ngày hội; trưng bày, giới thiệu du lịch, các sản phẩm làng nghề, sản phẩm tiêu biểu của địa phương.

Tổ chức biểu diễn Flyboard kết hợp ca nô lướt ván, thi đấu đua ghe tam bản; tổ chức hội thi ẩm thực và trưng bày, quảng bá khoai lang Bình Tân; chương trình nghệ thuật nhạc nước và trình diễn thời trang…

 

Tỉnh Vĩnh Long kỳ vọng, với những hoạt động phong phú, hấp dẫn, ngày hội du lịch tỉnh Vĩnh Long hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về hình ảnh quê hương, con người Vĩnh Long thắm đượm tình đất, tình người nhưng cũng đầy năng động sáng tạo.



Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm