Tin tức - Sự kiện

Vòng Bán kết Miss World Vietnam 2021 sẽ diễn ra tại Huế

DNVN - Tỉnh Thừa Thiên Huế hoan nghênh và thống nhất về chủ trương tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2021 tại Huế. Đây là dịp giúp địa phương quảng bá, thu hút khách du lịch.

Thừa Thiên Huế phát động phong trào “Mai vàng trước ngõ” / Duy trì thực hiện Ngày Chủ nhật xanh để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng

Công ty Cổ phần quảng cáo thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng) vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế để trình bày kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) tại Huế.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019.

Theo Công ty Sen Vàng (đơn vị tổ chức), Miss World Vietnam 2021, nhằm mục đích tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam trong xã hội hiện nay.

Cuộc thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng tiềm năng văn hóa, tiềm năng du lịch, truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Thí sinh đoạt vương miện Miss World Vietnam 2021 sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World và 2 Á hậu đoạt giải sẽ thi 2 cuộc thi quốc tế khác.

Tại buổi làm việc, các sở, ban, ngành và đơn vị có liên quan của tỉnh Thừa Thiên Huế đã có những góp ý cho kế hoạch tổ chức, trong đó lưu ý đến việc lựa chọn thời gian phù hợp, vị trí diễn ra cuộc thi, sân khấu; công tác quảng bá, lồng ghép với các sự kiện khác sẽ diễn ra trong cùng thời điểm; dự kiến các phương án nhằm phù hợp với tời tiết…

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Thanh Bình hoan nghênh và thống nhất về chủ trương tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2021 tại Huế. Đây sẽ là dịp giúp địa phương quảng bá, thu hút khách du lịch.

Ông Bình lưu ý, ban tổ chức cần sớm ấn định thời gian tổ chức, lên khung kế hoạch, kịch bản tuyên truyền để phối hợp với địa phương, qua đó địa phương có sự phân công các đơn vị tham gia để công tác tuyên truyền, quảng bá được hiệu quả.

“Sở Văn hóa và Thể thao là đơn vị đầu mối để làm việc với đơn vị tổ chức, qua đó xây dựng khung kế hoạch thực hiện, tư vấn địa điểm phù hợp với ý tưởng kịch bản tổ chức, nhằm đạt chất lượng cao nhất của cuộc thi, góp phần lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của Huế. Trong đó, chú ý khai thác vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, các công trình kiến trúc của Huế kết hợp lồng vào cuộc thi, khai thác những góc nhìn mới, hình ảnh mới và cách tuyên truyền mới”, Phó Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu.

Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2021.

Ban Giám khảo Miss World Vietnam 2021.

 

Trước đó, ngày 31/3/2021, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 với chủ đề Sức sống Việt Nam chính thức khởi động tại TP.HCM.

Bên cạnh chấp nhận thí sinh đã qua giải phẫu thẩm mỹ, cuộc thi năm nay dự kiến hướng đến các dự án thiện nguyện, góp phần kích cầu du lịch Việt Nam, khẳng định Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện.

Đêm chung kết toàn quốc năm nay được tổ chức tại TP. Vũng Tàu, cũng là giải pháp góp phần kích cầu du lịch trong thời điểm ngành du lịch đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm có ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong (Trưởng ban giám khảo), hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy - hoa hậu Việt Nam 2018, Lương Thùy Linh - hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm