Tin tức - Sự kiện

VTVcab trực tiếp Chung kết Carabao Cup 2020 trên kênh Thể thao TV

DNVN - 23h30 ngày 1/3/2020, trận chung kết Carabao Cup – Cúp Liên đoàn Anh: Aston Villa gặp Manchester City sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley và sẽ được trực tiếp duy nhất trên kênh Thể thao TV của VTVcab.

9 mỹ nam đẹp trai nhất trong lịch sử bóng đá thế giới / Ronaldo: 'Mbappe là hiện tại và tương lai của bóng đá thế giới'

Manchester City được dự đoán sẽ giành ngôi vị số 1 trong 3 mùa giải liên tiếp, còn Aston Villa sẽ chắc suất tham dự Europa League – Cúp Châu Âu mùa sau vì Manchester City đang chịu án phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính. Khán giả còn có thể theo dõi dễ dễ trận đấu thú vị này trên ứng dụng Onme và ON của VTVcab.

Đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bóng đá của Việt Nam, nhà báo Anh Ngọc dự đoán Manchester City sẽ giành chiến thắng 3/1 trước Aston Villa trong trận chung kết Carabao Cup sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này. Còn BLV Quang Tùng dự đoán: chiến thắng tuyệt đối 3/0 sẽ nghiêng về Manchester City và Aston Villa sẽ không có cơ hội giành ngôi vị số 1 ở giải đấu này. Cho dù Man City có sa sút so với chính họ mùa giải trước, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh là thứ họ không hề đánh mất. Bằng chứng là cứ sau mỗi một thất bại, một cú vấp, là họ đều ngay lập tức đứng dậy và trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Aston Villa cần giành chiến thắng để tự nắm chắc tấm vé dự Cúp Châu Âu.Đây là cơ hội may mắn đối với Aston Villa - một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất trong lịch sử bóng đá Anh trong mùa giải này. Bởi vì, trong bối cảnh, Manchester City đang chịu án phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính, do vậy cho dù vô địch Carabao Cup mùa giải này thì họ cũng sẽ không được quyền tham dự Europa League. Có thể thấy rằng, Aston Villa đang ở rất gần với tấm vé dự cíp Châu và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu họ tự giành lấy nó với một chiến thắng giành ngôi vị số 1 Carabao Cup mùa giải này.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm