Tin tức - Sự kiện

Vụ cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh: Người trong cuộc lên tiếng

Nữ giáo viên cho rằng bị chồng dùng clip quay tại nhà nghỉ để khống chế còn người chồng thì đang chuẩn bị chứng cứ để nộp cơ quan điều tra.

Phát động chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 tại Việt Nam / Hà Nội: Xe quá tải hoành hành trên đường đê

Những ngày qua, vụ việc cô giáoH. ở thị xã La Gi, Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh dưới 16 tuổi gây xôn xao dư luận. Zing.vn đã liên hệ và được những người trong cuộc trình bày sự việc.

"Tôi khuỵu xuống khi đọc những tin nhắn của vợ và học trò"

Chiều 10/3, anh L.T.T., người đã gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với học trò, cho biết đang chuẩn bị các chứng cứ vụ việc để trình cơ quan công an.

Anh T. kể anh và vợ kết hôn được 3 năm, có một bé trai. Khoảng tháng 9/2018, anh phát hiện vợ thay đổi và thường cầm điện thoại nhắn tin. Qua theo dõi, anh phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10.

Vụ cô giáo bị tố quan hệ với nam sinh: Người trong cuộc lên tiếng-1
Ảnh minh họa.

“Đọc những tin nhắn đó, tôi như không còn sức sống, 2 chân khuỵu xuống một lúc sau mới đi được nhưng tôi vẫn khuyên vợ về với gia đình. Kể từ đó, vợ chồng tôi hay cãi nhau hơn”, anh T. trình bày.

Ngày 6/1, qua theo dõi định vị điện thoại của vợ, anh T. phát hiện vợ đang ở trong một nhà nghỉ. Anh cùng gia đình đến xin chủ nhà nghỉ cho vào và phát hiện vợ đang ở cùng nam sinh trong phòng.

"Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực, sau đó cầm đi vào nhà vệ sinh. Chiếc bao cao su nằm sẵn ở đó, trong phòng còn có chiếc xe máy của nam sinh kia", anh T. nhớ lại.

Anh T. cho hay sau khi xảy ra vụ việc, vợ anh về nhà quỳ khóc xin lỗi. Sau đó, anh viết đơn ly hôn nộp tại tòa nhưng rồi thương vợ, mong muốn tái hợp nên đã rút lại.

Người chồng cho hay thương vợ con nên anh đã ra sức khuyên vợ từ bỏ các mối quan hệ bên ngoài trở về nhà. Gia đình nam sinh cùng nhà trường mời nữ giáo viên lên làm việc và tại đây cô H. đã tự nguyện viết tường trình vụ việc, đồng thời cam kết không quan hệ với nam sinh.

 

Tuy nhiên, anh T. cho biết vẫn tiếp tục phát hiện vợ lén lút liên lạc với nam sinh. Bất ngờ hơn, cô giáo H. đã nộp đơn ly hôn lên tòa, giành nuôi con và chia tài sản.

Ngày 4/3, nhà trường tổ chức một buổi hòa giải giữa 2 vợ chồng nhưng không thành. Anh T. đã gửi đơn tố cáo đến công an.

"Tôi bị chồng dùng clip khống chế"

Nữ giáo viên kể, cô thường bị chồng ghen tuông, đánh đập. Vợ chồng đã nhiều lần dự định đưa đơn ra tòa ly hôn. Đến tháng 9/2018, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng đã không thể hàn gắn.

Cô H. kể ngày 6/1, em gái cô có nhu cầu ra ở riêng nên nhờ tìm nhà trọ. Khi nữ giáo viên hỏi qua học trò thì nam sinh biết và chở đi giúp.

 

Cô H. cho hay đây là nhà nghỉ nhưng cũng có cho thuê theo tháng và gần nơi làm việc của em gái nên vào xem.

Khi H. vào phía trong phòng xem còn cậuhọc sinh đang đứng phía trước thì gia đình chồng ập vào. Chồng cô H. vào phòng quăng các vật dụng vào rồi quay clip.

“Họ lập mưu như thế nào không biết, nhưng tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ tùm lum sau đó quay clip, dùng clip đó để khống chế tôi”, cô H. nói.

Nữ giáo viên này cho rằng anh T. muốn dành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn nên đã lập mưu. Sau khi quay được clip, anh T. đã xuống nhà ngoại bắt cháu bé về nuôi, đồng thời không cho vợ trở về nhà.

Cô H. cho hay anh T. đã dùng clip quay tại nhà trọ để bắt vợ lên nhà quỳ xin lỗi, nếu không sẽ đưa clip lên trường. Cô H. phải làm theo vì sợ ảnh hưởng đến danh dự của nhà giáo. Anh T. cũng giữ luôn điện thoại và khống chế các tài khoản mạng xã hội của vợ.

 

“Không phải tôi sai rồi sợ. Vì bảo vệ danh dự của một nhà giáo tôi đành chấp nhận những yêu cầu và bị chồng dùng clip này để khống chế", cô H. nói.

Về mốiquan hệ với nam sinh, cô H. nói trước đây có dạy nam sinh này. Tuy nhiên, anh T. đã gây áp lực với phụ huynh nên nhà trường đã chuyển qua lớp khác. Sau đó, nữ giáo viên này đã không đến lớp hay liên lạc với nam sinh nữa.

Cô H. cho rằng anh T. nghĩ nam sinh kia là nguyên nhân gây đổ vỡ gia đình nên đã gọi điện phụ huynh em này đến nhà chửi vợ. Sau đó, anh T. tiếp tục gây áp lực hẹn phụ huynh đến trường gặp hiệu trưởng. Tại đây, phụ huynh yêu cầu cô H. viết cam kết không tiếp tục quan hệ với nam sinh nhưng giáo viên này không đồng ý.

“Tôi không viết nên họ đưa ra bản cam kết yêu cầu tôi viết y chang nếu không sẽ gửi đơn lên trường khiếu kiện. Hiệu trường khuyên tôi giải quyết nội bộ, không mất mát gì nên tôi viết”, cô H. kể.

Cô H. còn cho hay hiệu trưởng nhà trường còn yêu cầu cô viết bản kiểm điểm tuy nhiên giáo viên này từ chối vì cho rằng mình không có lỗi.

 

Gia đình yêu cầu pháp luật làm sáng tỏ vụ việc

Trao đổi với Zing.vn, bà N., mẹ em nam sinh, cho hay gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Bà N. cho hay gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T., tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc.

“Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể lại.

Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

Theo bà N., sau buổi làm việc tại trường, cô H. và con bà không còn liên lạc nữa. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng cô H. gửi đơn tố cáo nên con bà bị nêu tên lên báo.

 


Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm