Tin tức - Sự kiện

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Tổ chức buổi xin lỗi công khai tại tòa nhà

Sau nhiều cuộc làm việc, các bên thống nhất sẽ tổ chức một buổi xin lỗi công khai tại tòa chung cư nơi xảy ra việc người đàn ông "cưỡng... hôn" nữ sinh viên trong thang máy.

Tổng điều tra dân số và nhà ở từ ngày 1/4 / Sẽ tiếp tục lấy ý kiến góp ý cho tiêu chuẩn nước mắm

Như tin đã đưa, tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), nữ sinh Phan H.V. bị một người đàn ông "cưỡng... hôn". Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn.

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Tổ chức buổi xin lỗi công khai tại tòa nhà - 1

Hình ảnh người đàn ông cưỡng ép để hôn nữ sinh trong thang máy bị camera ghi lại.

Sự việc được trình báo tới Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an. Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng).

Chiều 8/3, đối tượng H. đã đến Công an quận Thanh Xuân trình diện. Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh trên, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Đến chiều 11/3, làm việc với cơ quan công an, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý “kẻ biến thái” theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Công an quận Thanh Xuân đã báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đồng thời phối hợp với Viện KSND quận Thanh Xuân xử lý vụ việc.

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Tổ chức buổi xin lỗi công khai tại tòa nhà - 2

Đối tượng H. lên cơ quan công an làm việc tối 13/3.

 

Tối 13/3, chị V. và đối tượng Đỗ M.H. tiếp tục có buổi làm việc với Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Thanh Xuân. Tại buổi làm việc, các bên thống nhất sẽ tổ chức một buổi xin lỗi công khai tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Buổi xin lỗi dự kiến sẽ có sự chứng kiến của đại diện Ban quản lý tòa nhà và đại diện gia đình đối tượng H. cũng như gia đình nạn nhân.

Về việc bồi thường, theo chị V., bản thân chị có thiệt hại nhưng không muốn nhận bồi thường vì “chẳng có căn cứ nào quy ra tiền để đo đếm được thiệt hại về tinh thần của tôi”.

“Trong lúc giằng co, tôi có bị rơi đồ trang sức. Sự việc khiến tinh thần tôi hoảng loạn, ảnh hưởng lớn đến việc học tập cũng như công việc kinh doanh của tôi. Việc khai trương cửa hàng của tôi đã phải hoãn lại, các buổi làm việc với đối tác cũng phải hủy, việc thi cử ở trường cũng bị lỡ. Tôi chỉ muốn sự việc nhanh chóng kết thúc để ổn định cuộc sống” - chị V. chia sẻ.

Dự kiến, buổi xin lỗi sẽ được tổ chức vào tối 15/3 tới đây.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm