Tin tức - Sự kiện

Vụ phát hiện đỉa trong bình nước uống của công ty Bang: Cơ quan chức năng vào cuộc

DNVN - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu các cơ quan chức năng liên quan làm rõ vụ việc và có hướng xử lý đối với việc phát hiện đỉa trong bình nước uống còn nguyên tem của công ty Cổ phần nước khoáng Bang ở một trường học.

Kinh hoàng đỉa trâu sống ngoe nguẩy trong cổ họng bệnh nhân nhiều ngày / Phát hiện đỉa trong nước uống đóng bình của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

Ngày 8/5, Cục An toàn thực phẩm đã có Công văn số 977/ATTP-NĐTT đề nghị Sở Y tế tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, xác minh thông tin theo nội dung phản ánh nêu trên, lấy mẫu các sản phẩm thực phẩm nghi ngờ không đảm bảo an toàn để kiểm nghiệm các chỉ tiêu an toàn thực phẩm; phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm an toàn thực phẩm và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cùng với đó, ông Hồ An Phòng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND huyện Lệ Thủy và các cơ quan, địa phương liên quan khẩn trương kiểm tra vụ việc nêu trên, báo cáo về UBND tỉnh Quảng Bình trước ngày 11/5.

Phát hiện đỉa trong bình nước uống còn nguyên tem của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

Phát hiện đỉa trong bình nước uống còn nguyên tem của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

Trao đổi với PV, ông Dương Thanh Bình - Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đã có chỉ đạo thành lập đoàn làm việc với huyện Lệ Thủy để làm rõ, xử lý vụ việc phát hiện dị vật là con đỉa trong bình nước loại 20 lít của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang cung cấp cho trường mầm non trên địa bàn.

Trước đó, Doanh nghiệp Việt Nam phản ánh ngày 25/4 Trường Mầm non Phong Thủy, huyện Lệ Thủy nhận lượng lớn bình nước loại 20 lít từ Công ty Cổ phần nước khoáng Bang và cất vào kho. Đến ngày 28/4, khi đưa một trong những bình nước vừa nhập về để sử dụng thì bất ngờ phát hiện có đỉa bên trong. Giáo viên của trường này phát hiện dị vật và dùng điện thoại quay lại. Trong đoạn video, khi giáo viên lắc bình nước, một con đỉa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển.


Phan Tiến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo