Tin tức - Sự kiện

Vui tết với ứng dụng “9999 Tết”

(DNVN) – Đây là một ứng dụng miễn phí cho điện thoại thông minh, cung cấp những kiến thức quan trọng liên quan tới ngày Tết cổ truyền dựa và các nhu cầu của người dân trong ngày Tết, như: Tâm linh, văn hóa, mua sắm, giải trí...

Cách bảo quản thực phẩm Tết được dài ngày / Cách làm mứt xoài dẻo cực ngon rộn ràng đón Tết

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) triển khai ứng dụng “9999 Tết” trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại địa phương.

Ứng dụng "9999 Tết" (Ảnh: TL)

Ứng dụng "9999 Tết" (Ảnh: TL)

UBND tỉnh này giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan kiểm tra nội dung ứng dụng trước khi tuyên truyền, giới thiệu, khuyến khích cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, học sinh, sinh viên tìm hiểu, cài đặt, sử dụng thử.

“9999 Tết” phần mềm ứng dụng miễn phí sử dụng thuận tiện trên các thiết bị di động hệ điều hành Android và IOS, do nhóm công nghệ của AIC Group xây dựng, dành riêng phục vụ cho nhân dân đón Tết. Đối tượng hướng tới là người dân trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài và du khách quốc tế.

Ứng dụng sẽ đáp ứng các nhu cầu về thông tin và tiện ích của người dân trong dịp Tết Nguyên đán thông qua 9 mục: Trợ lý ảo thông minh, Tâm linh và Văn hoá, Du lịch và Lễ hội, Giao thông, Giải trí, Mua sắm, Y tế, Giải thưởng và Góp ý.

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, sử dung trên điện thoại thông minh (Ảnh: TL)

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, sử dung trên điện thoại thông minh (Ảnh: TL)

 

Điểm nổi bật của “9999 Tết” là giúp người dân không chỉ ở thành thị mà cả vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo… mua hàng ưu đãi qua các sàn thương mại điện tử uy tín. Là nơi giúp người dân tiếp cận được các dịch vụ tiện ích nhất, các cơ sở mua bán giá cả hợp lý, hợp thị hiếu....

Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, hỏi đáp về các chủ đề liên quan đến Tết bằng cách tương tác, chuyện trò; chọn lựa trong kho tàng lời chúc, thiệp chúc Tết, khung ảnh Tết có sẵn trong ứng dụng để gửi đến người thân và bạn bè trong dịp Tết; ngoài ra còn có thể dễ dàng cập nhật thông tin qua tính năngcá nhân hoá của ứng dụng

Theo AIC Group, đơn vị và các đối tác sẽ dành ra một khoản kinh phí và hiện vật trị giá hàng chục tỉ đồng để trao giải cho các đơn vị và địa phương có số người sử dụng ứng dụng nhiều nhất, có ý kiến đóng góp hay nhất.

Ứng dụng có tính cá nhân hoá cao (Ảnh: TL)

Ứng dụng có tính năng cá nhân hoá cao (Ảnh: TL)

 

Ngoài ra còn có chương trình lì xì đầu năm và các giải thưởng dành cho những người chơi game có điểm số cao nhất, những cá nhân có những bức ảnh được chia sẻ rộng rãi và yêu thích nhất trên ứng dụng.

Đặc biệt, sẽ có những phần thưởng ở mức cao hơn dành cho những người đoạt giải là học sinh, sinh viên, phụ nữ hay người khuyết tật. Hàng loạt những món quà đầy ý nghĩa đầu Xuân sẽ được trao cho các tỉnh, thành phố trong chương trình này, như: Hàng nghìn suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo ở địa phương…


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm