Xã hội

Cà Mau: Nghi vấn một bé gái bị cô ruột bạo hành

DNVN - Ngày 7/3, liên quan đến vụ bé gái bán vé số nghi bị cô ruột bạo hành, ông Trần Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau cho biết hiện sức khỏe, tâm lý bé N.K.T. (SN 2008) đã ổn định.

Thông tin người Việt từ Ukraine di tản sang Đức cần biết / Thủ tướng: ĐBSCL phải chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

“Sau khi tiếp nhận, sợ bé T. bị hoảng loạn do bị bạo hành nên Trung tâm đã cử một nhân viên nữ chăm sóc bé. Bé T. rất dễ thương và lễ phép. Nếu không có người nhà đến nhận, Trung tâm sẽ xin ý kiến để tiếp nhận, nuôi dưỡng và cho bé đi học”, ông Bảo nói.

Bé T. được chăm sóc y tế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau (ảnh Trung tâm cung cấp).

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip nghi vấn bạo hành trẻ em, được cho là xảy ra tại một khu nhà trọ ở thị trấn Sông đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Qua xác minh, công an huyện Trần Văn Thời phối hợp với Công an thị trấn Sông Đốc tiến hành mời làm việc những người liên quan trong clip là bé N.K.T. và bà N.T.H.L. (cô ruột bé T).

Tại đây, bà L. cho biết cha T. qua đời còn mẹ bé gái thì bỏ đi khi em mới 4 tháng tuổi. Cảm thương với hoàn cảnh của bé , bà L. đưa T. về sống cùng khoảng 1 năm qua. Hằng ngày, bé đi bán vé số dạo cùng con bà L. tại thị trấn Sông Đốc.

Theo kết quả làm việc ban đầu, T. bị bà L. đánh đập, chửi mắng nhiều lần nhưng không nhớ chính xác thời gian. Thời điểm gần nhất là vào ngày 28/2 do bé bán vé số về trễ, T. đã bị cô ruột đánh bằng cây tre. Tại cơ quan công an, bà L. cũng thừa nhận việc đánh T. do nhiều lần bé gái này nói dối về việc bán vé số khiến bà phải bồi thường tiền cho chủ đại lý và thường hay về nhà trễ. Còn Bé T, khi trình bày với Công an cho hay đã nhiều lần bị bà L. la rầy, dùng cây tre đánh do về trễ và bán được ít vé số.

Hiện, cơ quan Công an đã tiến hành kiểm tra và giám định các dấu vết trên người T. để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm