Xã hội

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam gửi thư chúc Tết các doanh nghiệp, doanh nhân hội viên

DNVN - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam - Anh hùng Lao động Hoàng Đức Thảo đã gửi thư chúc Tết tới toàn thể doanh nghiệp, doanh nhân hội viên.

Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm, chúc Tết Công an tỉnh An Giang / Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, tặng quà Tết tại Cần Thơ

Kính gửi quý doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể hội viên!

Nhân dịp đón năm mới, Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể quý doanh nghiệp, doanh nhân cùng toàn thể hội viên và gia đình những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Năm 2002 đã khép lại với nhiều biến cố và dấu ấn đặc biệt. Cộng đồng doanh nghiệp gặp muôn vàn khó khăn, thách thức, nhất là sự ảnh hưởng sâu rộng, tác động nhiều mặt cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Nhưng với ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, cộng đồng doanh nghiệp đã vươn lên, đạt nhiều thành tựu hết sức quan trọng trên mọi lĩnh vực: Kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, an ninh- quốc phòng…

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp KH-CN Việt NamHoàng Đức Thảo. Ảnh: Việt Dũng.

Tự hào thay, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân KH-CN đã thực tốt chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, đi tiên phong trong thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo, mở rộng và phát triển các ngành, các lĩnh vực, các đơn vị sản xuất trên nền tảng ứng dụng mạnh mẽ các thành tựu của KH-CN, nhất là Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân KH-CN được tôn vinh. Nhiều phát minh, sáng kiến được công bố và đưa vào ứng dụng. Nhiều sản phẩm mới mang tên thương hiệu Việt Nam được khẳng định giá trị trên thị trường thế giới và trong nước.

Trong điều kiện đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và khó lường, một lần nữa chúng ta chủ động sáng tạo, tổ chức thực hiện và triển khai hiệu quả chủ trương và phương thức sản - kinh doanh mới như: “3 tại chỗ”, “Hai cung đường một điểm đến”, “Mô hình ba xanh”… và dần chuyển sang trạng thái bình thường mới, thích ứng một cách an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Sản xuất – kinh doanh của các thành viên trong Hiệp hội đã dần hồi phục, bức tranh kinh tế đã cho thấy nhiều điểm sáng.

Bước sang năm 2022, dự báo tình hình kinh tế trong nước và quốc tế còn nhiều biến động, thậm chí tiềm ẩn rủi ro khó lường. Tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, mong rằng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động trong toàn Hiệp hội tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng đã nhấn mạnh việc đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số dựa trên nền tảng KH-CN; đồng thời đổi mới tư duy và hành động, chủ động nắm bắt thời cơ, sử dụng hiệu quả các cơ hội của Cuộc cách mạng 4.0 gắn với quá trình hội nhập quốc tế để cơ cấu lại nền kinh tế. Trong thời khắc đất nước khó khăn nhất, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng ra lời kêu gọi toàn thể nhân dân trong cả nước: Chúng ta đã cố gắng càng cố gắng hơn nữa, đã đoàn kết càng đoàn kết hơn nữa, đã quyết tâm càng quyết tâm cao hơn nữa.

Tôi mong rằng, đội ngũ các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực KH-CN tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, đi đầu trong phát triển KH-CN và đổi mới sáng tạo, đem hết sức lực, tài năng và trí tuệ, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thực hiện khát vọng và hoài bão xây dựng một nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng; trước mắt đến năm 2045, trở thành nước phát triển, có thu nhập cao.

Với tinh thần vui tươi, phấn khởi chào đón Xuân mới 2022, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam, tôi xin kính chúc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và mọi thành viên trong Hiệp hội chúng ta An khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.

TM Ban Thường vụ

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam

AHLĐ Hoàng Đức Thảo

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm