Xã hội

Chùa Hà đông đúc giới trẻ đến cầu tình duyên ngày 20/10

DNVN - Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và cũng là ngày rằm tháng 9, có nhiều bạn trẻ tới chùa Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) cầu bình an và tình duyên.

Đà Nẵng thêm 4 F0 COVID-19, khẩn cấp truy vết / Bạc Liêu: 50 công nhân của một công ty thủy sản dương tính với SARS-CoV-2

Ghi nhận vào chiều ngày 20/10, tại khu vực chùa Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) đã có rất nhiều bạn trẻ không quản trời nắng gắt đã đến vái vọng tại chùa.

Ghi nhận vào chiều ngày 20/10, tại khu vực chùa Hà có rất nhiều bạn trẻ không quản trời nắng gắt đã đến bái vọng tại chùa.

Theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 của UBND thành phố Hà Nội, các hoạt động tôn giáo, đình, chùa,… vẫn chưa được phép đón khách trở lại. Vì vậy, người dân phải đứng ngoài cổng vái vọng.

Theo quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 của UBND thành phố Hà Nội, các hoạt động tôn giáo, đình, chùa… vẫn chưa được phép đón khách trở lại. Vì vậy, người dân đứng ngoài cổng bái vọng.

Hàng dài những đĩa lễ vật được đặt ngoài cổng chùa.

Hàng dài những đĩa lễ vật được đặt ngoài cổng chùa.

Một số bạn trẻ đốt vàng mã ở một góc chùa.

Một số bạn trẻ đốt vàng mã ở một góc chùa.

Mọi người đều tận thủ việc đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm Covid-19.

Mọi người đều tuân thủ việc đeo khẩu trang để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

N.S. – sinh viên năm 4 trường Học viện Bưu chính viễn thông đã lặn lội từ quận Hà Đông đến quận Cầu Giấy. “Chùa Hà là nơi tốt cho đường tình duyên nên em đã tới đây chuẩn bị lễ vật để cầu mong có thể sớm gặp được nửa kia của mình”, S. chia sẻ.

N.S – sinh viên năm 4 Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông chia sẻ đến chùa Hà ngày hôm nay (ngày 20/10 và cũng là ngày rằm) để cầu tình duyên.

 

Bạn L.H.H (1991), do hôm nay vẫn phải đi làm nên đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để tới chùa Hà cầu bình an và mong sẽ gặp được thuận lợi, thành công trong công việc.

Nhiều người đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để tới chùa Hà cầu bình an, thuận lợi trong công việc.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm