Tin tức - Sự kiện

Bạc Liêu: 50 công nhân của một công ty thủy sản dương tính với SARS-CoV-2

DNVN - Bạc Liêu vừa ghi nhận trong ngày 100 ca mắc COVID-19 mới. Trong đó, 50 trường hợp là công nhân của một công ty thủy sản trên địa bàn thị xã Giá Rai (Bạc Liêu).

Bạc Liêu: Lợi dụng xe “luồng xanh” vận chuyển trái phép ma túy / Bạc Liêu: Tận dụng "7 ngày vàng" tăng cường xét nghiệm sàng lọc để sớm "xanh hóa" toàn tỉnh

Ngày 20/10, theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Bạc Liêu, trong 24h qua, tỉnh này ghi nhận 100 trường hợp có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Bạc Liêu phát hiện 100 trường hợp nhiễm COVID-19 trong ngày.

Bạc Liêu phát hiện 100 trường hợp nhiễm COVID-19 trong ngày.

Trong đó, có ghi nhận 50 trường hợp dương tính trong cộng đồng là công nhân của Công ty TNHH Thủy sản Tấn Khởi (phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu). Sau khi phát hiện chùm ca bệnh này ngành chức năng đã nhanh chóng điều tra, truy vết các trường hợp F1 liên quan, đồng thời UBND thị xã Giá Rai đã ra quyết định phong tỏa công ty này. 50 trường hợp còn lại là những người về từ vùng dịch đã được cách ly tập trung và cách ly tại nhà.

Trong ngày 19/10, tỉnh đã có thêm 22 bệnh nhân COVID-19 được xuất viện, nâng tổng số trường hợp xuất viện đến nay là 495 người. Hiện còn 550 trường hợp dương tính với SAR-CoV-2 đang được điều trị tại các cơ sở y tế trong tỉnh.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm