Xã hội

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV hỗ trợ tiêu thu hơn 6 tấn vải thiều Bắc Giang

DNVN - Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV vừa tổ chức đặt mua hơn 6 tấn vải thiều để hỗ trợ tiêu thụ giúp người dân tỉnh Bắc Giang. Qua đó, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và mỗi người, nhằm lan toả tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

575 triệu USD đầu tư dự án nhà máy điện phân nhôm Đắk Nông / Công ty Điện lực Đắk Nông: Vượt khó hoàn thành toàn diện nhiệm vụ trọng tâm

Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông và Bưu điện tỉnh, tiếp nhận và tiến hành giao hơn 6 tấn vải đến tận tay người tiêu dùng là cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty.

Hơn 6 tấn vải thiều Bắc Giang đã được cán bộ công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tiêu thụ.

Hơn 6 tấn vải thiều Bắc Giang đã được cán bộ công nhân viên Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tiêu thụ ủng hộ người dân thủ phủ vải thiều.

Theo đó, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã tổ chức đặt mua hơn 6 tấn vải thiều, trong đó hơn 5 tấn là Công ty đặt mua phân phối miễn phí cho CBCNV với số lượng 5kg/người. Hơn 1 tấn còn lại là sự đồng lòng chung sức của CBCNV Công ty đăng ký mua thêm để ủng hộ bà con nông dân vùng dịch Bắc Giang.

Qua đó, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và mỗi người, nhằm lan toả tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Theo Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông, thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường về việc triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang, đơn vị đã lên phương án, chủ động phối hợp với các đơn vị trên địa bàn, tìm đầu ra để chung tay hỗ trợ tiêu thụ.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nôngphối hợp với các đơn vị trên địa bàn, tìm đầu ra để chung tay hỗ trợ tiêu thụ 13 tấn vải cho người dân Bắc Giang.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông vừa bàn giao 13 tấn vải thiều Bắc Giang cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Mới đây, lô hàng 13 tấn vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang đầu tiên đã về đến Đắk Nông, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông đã huy động lực lượng, phối hợp với Bưu điện tỉnh tiến hành tiếp nhận, phân loại, bảo quản và giao đến tận nơi các đầu mối tiêu thụ.

Trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Nông tiếp tục phối hợp với Bưu điện tỉnh và các đơn vị có liên quan, vận chuyển và giao nhận 37 tấn vải thiều Bắc Giang tiếp theo (tổng số tiêu thụ 50 tấn, tăng gần 20 tấn so với dự kiến) để hỗ trợ bà con vùng vải thiều Bắc Giang tiêu thụ sản phẩm.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm