Xã hội

Cúp Quốc gia đổi lịch thi đầu lần thứ 2 do CLB Quảng Ninh thực hiện cách ly 14 ngày

DNVN - Toàn bộ các trận đấu của vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết Cúp Quốc gia khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu trên các hệ thống của VTVcab từ ngày 4 đến ngày 13/8.

Bình Định, Phú Yên, Thừa Thiên Huế tạm dừng đón khách du lịch, tham quan để chống dịch Covid-19 / Hỗ trợ đưa người dân Đà Nẵng còn kẹt lại ở các địa phương khác trở về nhà

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia mới nhất trên các kênh sóng VTVcab.

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia mới nhất trên các kênh sóng VTVcab.

Theo tin mới nhận được, các trận đấu trong khuôn khổ Tứ kết của Cúp Quốc gia 2020 sẽ lùi lại sang ngày 4 và 5/8, các trận Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 9/8 và ngày 13/8 sẽ là trận Chung kết.

Nguyên nhân là bởi CLB Quảng Ninh đề nghị thay đổi ngày thi đấu vòng Tứ kết do phải thực hiện yêu cầu trong công văn số 5060/UBND – DL1 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, CLB Quảng Ninh sau khi trở về từ Đà Nẵng sẽ phải thực hiện việc cách ly đến hết ngày 2/8/2020.

Toàn bộ các trận đấu của vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết Cúp Quốc gia khán giả có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu trên các hệ thống của VTVcab.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm