Xã hội

Đà Nẵng tiếp tục đón người dân từ TP Hồ Chí Minh về bằng máy bay trong ngày 12/10

DNVN - Chiều 7/10, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc tạo điều kiện hỗ trợ tổ chức vận chuyển người dân từ TP Hồ Chí Minh về TP Đà Nẵng.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: 1.000 tỷ đồng đầu tư phát triển hệ thống Bệnh viện Risemount Thiện Nhân

Theo Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, do tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh còn diễn biến khó lường nên TP Hồ Chí Minh vẫn còn áp dụng một số biện pháp giãn cách xã hội để khống chế dịch bệnh. Do vậy, nhiều người dân TP Đà Nẵng đang làm ăn, sinh sống và học tập tại TP Hồ Chí Minh có nguyện vọng quay về TP Đà Nẵng.

TP Đà Nẵng đón người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về bằng máy bay hồi tháng 7/2021

TP Đà Nẵng đón người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về bằng máy bay hồi tháng 7/2021

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tạo điều kiện điều kiện thuận lợi trong việc tiếp nhận người lao động, người dân từ TP Hồ Chí Minh trở về địa phương và đảm bảo các quy định phòng, chống dịch, UBND TP Đà Nẵng và UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp xây dựng kế hoạch, dự kiến đưa người dân từ TP Hồ Chí Minh về TP Đà Nẵng bằng đường hàng không dự kiến trong ngày 12/10/2021.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người dân TP Đà Nẵng đều được trở về nhà, UBND TP Đà Nẵng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam thống nhất chủ trương và hỗ trợ để TP Đà Nẵng phối hợp với các hãng hàng không hoàn tất các thủ tục cần thiết nhằm thực hiện chuyến bay từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, với tinh thần “tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi người dân thành phố đều được trở về nhà”, UBND TP Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines đã tổ chức 3 chuyến bay vào ngày 21/7/2021 đón công dân Đà Nẵng từ TP Hồ Chí Minh trở về bằng máy bay A321 với 203 chỗ ngồi.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm