Xã hội

Đêm thứ 3 DIFF 2023: Hai đội pháo hoa Ý – Úc đều tự tin giành chiến thắng

DNVN - Tối 17/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ tiếp tục diễn ra đêm thi thứ ba với màn so tài mang chủ đề “Chinh phục những giấc mơ” giữa hai đội Martarello (Ý) và Howard & Sons Pyrotechnics (Úc). Hiện hai đội đang tích cực chuẩn bị cho phần trình diễn của mình và đều tự tin tuyên bố giành chiến thắng.

Tàu SAR-412 vượt sóng, kịp thời cứu ngư dân nguy kịch trên biển / Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh

Có thể nói đêm thi giữa Martarello (Ý) và Howard & Sons Pyrotechnics (Úc) là một trong những màn so tài hứa hẹn nhiều kịch tính nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023), bởi cả hai đội đều từng được lên ngôi quán quân qua các mùa DIFF.

Đội pháo hoa Martarello (Ý) tự tin giành chiến thắng tại DIFF 2023

Đội pháo hoa Martarello (Ý) tự tin giành chiến thắng tại DIFF 2023.

So với các đội thi khác, đội pháo hoa của Ý đề cao tính nghệ thuật giao thoa trong âm nhạc khi lấy cảm hứng từ kiệt tác nghệ thuật của Lucio Fontana cho chủ đề “Không gian cổ kính và Ánh sáng hiện đại”. Đội trưởng Damiano Baraldo cho hay, từng vô địch DIFF 2017 và 2018, đội Martarello mong muốn mang đến DIFF 2023 sự khác biệt và đổi mới.

“Chúng tôi sẽ đem tới nhiều hiệu ứng ánh sáng và kỹ thuật mới để khán giả có thể thưởng thức một màn pháo hoa thật hoành tráng. Đây sẽ là một đêm bắn với những bản nhạc mới, hòa âm mới cũng như hiệu ứng mới, để đem tới cho khán giả một màn trình diễn đặc sắc”, ông Damiano Baraldo nhấn mạnh.

Đội trưởng đội Martarello cũng cho biết, các thành viên trong đội đều cảm thấy rất phấn khích với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” của DIFF 2023. Chủ đề này chính là một cơ hội tuyệt vời để chứng minh rằng, mặc dù có khác biệt về ngôn ngữ, màu da và chủng tộc nhưng tất cả mọi người đều có chung một sự cố gắng, và đều có thể kết nối lại với nhau.

Đội pháo hoa Howard & Sons Pyrotechnics (Úc) đang tich cực chuẩn bị cho màn trình diễn tối 17/6.

Đội pháo hoa Howard & Sons Pyrotechnics (Úc) đang tich cực chuẩn bị cho màn trình diễn tối 17/6.

Đối chọi với tính nghệ thuật cao của Martarello, màn trình diễn “Chiếu sáng, chiếu sáng, bạn đời” của đội Howard & Sons Pyrotechnics (Úc) sẽ tập trung vào kỹ thuật với 7.500 thiết bị pháo hoa, gồm hơn 3.000 quả pháo bay, hơn 3.000 đạn pháo đơn và 200 hiệu ứng đa phát; 1 bộ đèn với 28 đèn LED ngoài trời và 32 tia sáng chuyển động VLTG.

Đội trưởng đội pháo hoa của Úc, ông Anthony Howard cho biết, nhà quán quân DIFF 2015 Howard & Sons Pyrotechnics sẽ mang đến DIFF 2023 những ý tưởng mới, những sản phẩm mới và những bản nhạc rất mới. “Điều đặc biệt là chúng tôi có “vũ khí” bí mật và sẽ được bật mí vào tối thứ 7 tuần này tới khán giả. Chúng tôi tự tin mình sẽ giành chiến thắng”, ông Anthony Howard nhấn mạnh.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm