Xã hội

Một người từ Hà Nội về Cần Thơ dương tính với SARS-CoV-2

DNVN - Sau khi đến Hà Nội và Bắc Giang, một người đàn ông 64 tuổi trở về Cần Thơ đã đi nhiều nơi và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, sau 3 lần xét nghiệm.

Cần Thơ tái lập 5 chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19 từ 0 giờ ngày 30/5 / Cần Thơ: Tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí, làm đẹp từ 0h ngày 16/6

Chiều 25/6/2021, thông tin từ Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, kết quả xét nghiệm lần thứ 3 đối với bệnh nhân N.Q.N. (64 tuổi), ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi có kết quả xét nghiệm vào ngày 24/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Cần Thơ đã báo cáo gửi Sở Y tế, tiến hành đưa ông N. vào khu cách ly điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cần Thơ. Sức khỏe bệnh nhân bình thường, không sốt, ho, khó thở.

Trụ sở công ty nơi ông N. làm việc đã đóng cửa.

Trụ sở công ty nơi ông N. làm việc, phóng viên ghi nhận trưa nay đã đóng cửa.

Ngành Y tế đã tiến hành khoanh vùng khu vực nhà ở và công ty của ông N., lấy mẫu xét nghiệm 5 trường hợp F1, 41 trường hợp F2 và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Theo điều tra dịch tễ, trước đó ông N. đi chuyến bay từ Cần Thơ ra Hà Nội, sau đó đến Bắc Giang. Ngày 9/6, ông N. trở về Cần Thơ và đi Đồng Tháp.

Đến ngày 11/6, ông N. mới khai báo y tế tại Trạm y tế phường An Khánh và được vận động đi cách ly tập trung.

Tại khu cách ly, ông N. ở phòng riêng biệt, được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và 2 đều quả âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 24/6, ông N. lấy mẫu xét nghiệm lần thứ 3 bằng phương pháp RT-PCR, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm