Xã hội

Quảng Ninh cho phép mở lại hành khách liên tỉnh, khuyến khích hoạt động du lịch

DNVN - Quảng Ninh đã quyết định một số nội dung quan trọng về phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, bắt đầu ngày 11/3 tỉnh Quảng Ninh mở lại hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh và các hoạt động du lịch, cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Quảng Bình: Sắp có chương trình "Hành trình cuộc sống" bảo vệ môi trường và trái đất / Quảng Bình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

Quảng Ninh đã đồng ý với đề xuất của các Sở, ngành, địa phương cho phép mở lại hoạt động vận tải khách liên tỉnh, trừ các tuyến đi và đến tỉnh Hải Dương. Cho phép mở lại các hoạt động du lịch, khuyến khích thu hút khách du lịch từ các tỉnh trong cả nước, trừ những địa phương đang có dịch phải áp dụng các biện pháp phong tỏa, cách ly theo Chỉ thị số 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Hạ Long- Quảng Ninh luôn là điểm thu hút khách du lịch

Hạ Long- Quảng Ninh luôn là điểm thu hút khách du lịch

Đồng thời cho mở lại các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, như rạp chiếu phim, quán bar, pub, dịch vụ Internet, trò chơi điện tử, vũ trường, karaoke trên địa bàn tỉnh (trừ thị xã Đông Triều tiếp tục dừng các hoạt động nêu trên đến khi có thông báo mới), nhưng phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Sau khi không xuất hiện các ca lây nhiễm trong cộng đồng, từ ngày 3/3/2021 Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã hoạt động trở lại, đến nay đã phục vụ được 8 chuyến bay nội địa, với tổng số 717 hành khách.

Theo con số báo cáo, bắt đầu ngày 3-10/3, Ngành du lịch Quảng Ninh đã phục vụ được 27.000 du khách đến các điểm tham quan du lịch trên địa bàn.

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo