Xã hội

SEA Games 31: Cần Thơ "thưởng nóng" 111 triệu đồng cho mỗi HCV, HCB 56 triệu đồng

DNVN - Ngày 26/5, UBND TP Cần Thơ và Sở VH-TT&DL tổ chức lễ tuyên dương các VĐV, HLV của TP Cần Thơ đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 vừa qua.

Chủ tịch nước: "Đừng để lạm phát cuốn trôi người nghèo" / Bộ trưởng Bộ GD-ĐT lý giải việc giá sách giáo khoa mới tăng cao

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết, thành tích đạt 11 huy chương là đặc biệt xuất sắc từ trước tới nay của thể thao Cần Thơ tại đấu trường SEA Games. Đây là phần thưởng cao quý, xứng đáng cho sự phấn đấu không biết mệt mỏi của các VĐV, HLV trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu.

Bên cạnh đó, người đứng đầu chính quyền thành phố cũng động viên, khuyến khích các VĐV chưa có cơ hội đứng trên bục nhận huy chương luôn giữ ngọn lửa quyết tâm, không ngừng cố gắng tập luyện để có thể chạm đến đỉnh vinh quang trong tương lai.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tuyên dương và khen thưởng các VĐV- HLV có thành tích xuất sắc tại SEA Game vừa qua.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tuyên dương và khen thưởng các VĐV- HLV có thành tích xuất sắc tại SEA Game vừa qua.


Nhằm biểu dương các VĐV có thành tích xuất sắc, UBND TP.Cần Thơ đã trao mức thưởng theo quy định và thưởng từ nguồn xã hội hoá cho các HLV và VĐV. Đối với các VĐV, ngoài khen thưởng theo quy định HCV được 22,5 triệu đồng, HCB 12,5 triệu đồng và HCĐ 10 triệu đồng, UBND TP Cần Thơ còn thưởng đột xuất cho các VĐV đoạt huy chương vàng, bạc, đồng số tiền lần lượt là 111 triệu đồng, 56 triệu đồng và 25 triệu đồng. Có 9 VĐV và 4 HLV đã được thưởng với số tiền gần 1,6 tỉ đồng.

Tại đại hội thể thao khu vực Đông Nam á vừa qua, tham gia cùng đội tuyển Việt Nam, đoàn Cần Thơ có 17 VĐV tranh tài ở các môn: xe đạp, karate, vovinam, cờ vua, bóng chuyền bãi biển, canoeing, bơi lội, bowling, bóng rổ, triathlon. Kết quả các VĐV Cần Thơ giành được 11 huy chương các loại (gồm 6 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ), góp phần giúp đoàn thể thao Việt Nam giành vị trí nhất toàn đoàn tại SEA Games 31.

Cụ thể, các VĐV Nguyễn Ngọc Trường Sơn (2 Huy chương vàng nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh), Phạm Lê Thảo Nguyên (2 Huy chương vàng nội dung cờ nhanh, cờ chớp), Nguyễn Thị Kim Cương (HCV xe đạp đồng đội nữ), Đỗ Thanh Nhân (HCV karate hạng cân 84 kg).

Bên cạnh đó, còn có 3 tấm HCB là của các VĐV Phạm Lê Thảo Nguyên (cờ nhanh đồng đội nữ), Võ Văn Hiền (karate hạng cân 60kg), Lâm Thị Thuỳ Mỵ, Lê Toàn Trung, Lâm Trí Linh, Trần Tấn Lập (vovinam nội dung đa luyện vũ khí) và 2 tấm HCĐ còn lại thuộc về Phạm Lê Thảo Nguyên (đồng đội nữ cờ chớp), Đỗ Thanh Nhân (karate đối kháng đồng đội nam).

Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm