Xã hội

Viện IMRIC sẽ xây dựng các hệ sinh thái khởi nghiệp nông nghiệp chất lượng cao, bất động sản thông minh

DNVN - Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) sẽ cùng các đối tác xây dựng các hệ sinh thái khởi nghiệp từ mô hình nông nghiệp chất lượng cao, bất động sản thông minh, sàn thương mại điện tử tổng hợp đa ngành, đa nghề kết nối thị trường các nước trên thế giới như Nga, Hàn Quốc, Mỹ và Australia...

Tổng thống Pháp đến Việt Nam sẽ "tạo ra xung lực" giúp hợp tác song phương hiệu quả / Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và huyện Thái Thụy ký kết hợp tác an sinh xã hội

Sáng ngày 19/2 tại TP Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức chương trình chào xuân 2022.

Viện IMRIC được hoạt động theo số giấy phép A2435 của Bộ trưởng Bộ KH&CN. Đây là một bước đi mang tính chiến lược trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, có thể xem đây là một sứ mệnh của Viện là “góp phần nghiên cứu thị trường, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh tế, xây dựng chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng cho nền kinh tế nước nhà”.

Viện IMRIC ký kết hợp tác chiến lược với Tỉnh đoàn Bình Phước.

Với chức năng và nhiệm vụ của mình, IMRIC tập hợp các nhà khoa học, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước cùng nghiên cứu, thực hiện các công trình khoa học, đào tạo nguồn nhân lực góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với vai trò cũng như trách nhiệm to lớn đó càng đặc biệt quan trọng hơn trong thời khắc phục hồi nền kinh tế - xã hội sau đại dịch là những yêu cầu cấp thiết trong chương trình của Viện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Minh Sơn, Viện trưởng IMRIC khẳng định thành công của IMRIC là hành trình đầy khó khăn. Viện đã vượt qua những khó khăn, kiến tạo các chương trình nghiên cứu về thị trường chất lượng, kiến tạo các giá trị, danh tiếng và vị thế của Viện nói riêng và cho ngôi nhà chung của các doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí cùng nhau trao đổi, thảo luận và định hình nên một thị trường vươn tầm thế giới đối với nhiều ngành, nghề, định hướng cộng đồng.

"Đồng thời, sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của quý lãnh đạo, lãnh đạo Bộ KH&CN, bên cạnh đó, không thể thiếu những hỗ trợ, tạo điều kiện, hay những động viên, chia sẻ, hợp tác giúp đỡ của đồng nghiệp, các đối tác...", ông Sơn chia sẻ.

Cũng theo ông Sơn, để làm được điều đó, Viện sẽ luôn chú trọng toàn diện đến các yếu tố cấu thành chất lượng sự liên kết hành động, đó là: đối tác tin cậy, tìm kiếm, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác chiến lược với các đối tác có đẳng cấp, chất lượng được khẳng định trong liên kết; chương trình chất lượng, hoàn thiện, cập nhật và vận hành các chương trình đào tạo chất lượng, hướng nghiệp nghề; các nhà khoa học tâm huyết, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp, biết khơi nguồn cảm hứng đối với các bạn trẻ trong đó nòng cốt là cán bộ đoàn, sinh viên.

Đồng thời, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý chất lượng, tận tụy với công việc, tâm huyết với nghề nghiệp, trách nhiệm với đồng nghiệp, đoàn kết trong ngôi nhà chung IMRIC; duy trì, mở mang danh tiếng của Viện bằng những việc đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị, các cơ quan thông tấn báo chí...

Trong tương lai không xa, Viện IMRIC quyết tâm phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành một địa chỉ tin cậy, một nơi “Ươm mầm tài năng" có uy tín cao không chỉ ở thị trường trong nước đối với các ngành, nghề mà sẽ vươn rộng ra nhiều nước trên thế giới. Điển hình, tới đây sẽ cùng các đối tác xây dựng các hệ sinh thái khởi nghiệp từ mô hình nông nghiệp chất lượng cao, bất động sản thông minh, sàn thương mại điện tử tổng hợp đa ngành, đa nghề kết nối thị trường các nước trên thế giới như Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Australia...

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm