Tin tức - Sự kiện

Xác minh thông tin thầy giáo sàm sỡ 7 nam sinh ở Hà Nội

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng thầy giáo trường Trung học cơ sở T. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) có hành vi sàm sỡ 7 nam sinh lớp 6 của trường.

Clip: Phát hiện nhân viên cây xăng thay phiên nhau "móc túi" khách hàng tại Hà Nội / Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild

Chiều 10/4, trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) - cho biết, Công an quận đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin một thầy giáo trường THCS trên địa bàn quận có hành vi dâm ô, sàm sỡ các nam sinh trong trường.

Trường THCS Trần Phú - nơi được cho là xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News.

Trường THCS Trần Phú - nơi được cho là xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi dâm ô nhiều tháng. Theo đó, thầy giáo ở trường THCS T. bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

Sự việc được phát hiện khi phụ huynh kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con. Sự cố trên khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện.

Đại tá Nguyễn Đình Chiến cho biết, Chủ tịch quận Hoàng Mai đã chỉ đạo Công an quận phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

“Cơ quan công an đang xác minh có hay không có hành vi như báo chí và mạng xã hội đăng. Hiện chưa xác định được thầy giáo có hành vi như vậy không, nếu đúng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.” - Trưởng Công an quận Hoàng Mai nói.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm