Y tế

“Ngôi sao Thuốc Việt” vinh danh 3 sản phẩm của dược phẩm Trường Thọ

DNVN - Gastro-Max, Metovance và Tioga của Dược phẩm Trường Thọ là 3 trong số 68 sản phẩm thuốc xuất sắc nhất được vinh danh trong lễ trao danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt” tổ chức ngày 17/5 vừa qua tại Hà Nội.

Bước tiến mới trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính / Bệnh viện 108 chuyển giao kỹ thuật ghép gan cho Bệnh viện Đà Nẵng

Dược phẩm Trường Thọ có 3 nhãn hiệu được trao tặng danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt”, bao gồm: Gastro-Max – thuốc điều trị viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, viêm đại tràng, hành tá tràng; Metovance – thuốc điều trị tiểu đường typ II đạt tương đương sinh học; Tioga – thuốc điều trị viêm gan, xơ gan, chức năng gan yếu, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm.

Đây là 3 trong số 68 sản phẩm thuốc Việt đã được kiểm chứng thực tế về chất lượng và hiệu quả phòng-trị bệnh, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận.

Dược phẩm Trường Thọtham gia với 3 nhãn hiệu thuốc đặc trị các nhóm bệnh lý mạn tính thường gặp.

Tiếp nối thành công của giải thưởng lần 1 tổ chức vào năm 2014, Bộ Y tế đã phát động bình chọn “Ngôi sao Thuốc Việt” lần 2 năm 2023, thu hút hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự. Dược phẩm Trường Thọ tham gia với 3 nhãn hiệu tiêu biểu, là các thuốc đặc trị các nhóm bệnh lý mạn tính thường gặp hiện nay.

Gastro-Max và Tioga là hai sản phẩm được phát triển dựa trên các bài thuốc cổ truyền, kết hợp công nghệ bào chế hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP. Bên cạnh đó, thuốc điều trị tiểu đường Metovance cũng là niềm tự hào của dược Trường Thọ. Đây là sản phẩm đầu tiên được Dược phẩm Trường Thọ nghiên cứu tương đương sinh học. Với cơ chế dược lực học ưu việt, giảm sự tăng đường huyết hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường typ II, sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trong hệ thống bảo hiểm y tế khắp cả nước.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm, Dược phẩm Trường Thọ hiện sở hữu 4 phân xưởng sản xuất độc lập đạt chuẩn GMP-WHO, hơn 200 nhãn hiệu sản phẩm gây tiếng vang trên thị trường, trải dài các nhóm bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, tai mũi họng, tiêu hóa, cơ-xương khớp, gan mật, giảm đau-thần kinh, kháng viêm-dị ứng... và áp dụng hệ thống quản lý nghiêm ngặt chuẩn quốc tế ERP Netsuite trên toàn bộ mạng lưới phân phối toàn quốc của mình.

Ông Trịnh Hồng Quang – Chủ tịch kiêm CEO của Dược phẩm Trường Thọ, cho biết: “Đây là sự ghi nhận to lớn dành cho nỗ lực của đội ngũ của chúng tôi trong nhiều năm vừa qua, với mục tiêu đưa các sản phẩm thuốc tân dược, đông dược 100% ‘Made in Việt Nam’ có chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Danh hiệu ‘Ngôi sao Thuốc Việt’ tiếp thêm động lực để dược Trường Thọ tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình, vững vàng tiến tới mục tiêu lọt Top 10 nhà sản xuất thuốc tốt nhất Việt Nam".

Nằm trong khuôn khổ đề án "Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt Nam", giải thưởng Ngôi sao Thuốc Việt được kỳ vọng sẽ góp phần cổ vũ phong trào người Việt dùng thuốc Việt, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp dược trong nước tham gia tích cực vào công cuộc phát triển ngành dược Việt Nam.

Thanh Hiền
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo