Y tế

FV đầu tư 120 tỷ đồng cho trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng

(DNVN)- Vừa qua, Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng thuộc Bệnh viện FV được nâng cấp, đầu tư trang thiết bị khoa học hiện đại nhất hiện nay với tổng số vốn hơn 120 tỷ đồng.

Trong dịp này FV cũng tuyên bố hợp tác chuyên môn toàn diện với hệ thống bệnh viện HCG chuyên điều trị ung thư lớn nhất Ấn Độ và Châu Phi. Theo đó FV trở thành trung tâm điều trị ung thư hàng đầu Đông Nam Á,đáp ứng nhu cầu điều trị của người dân Việt Nam.

Trước sự quá tải của các bệnh viện trong điều trị ung thư, hàng năm Việt Nam đang mang 2 tỷ USD để điều trị bệnh tại nước ngoài. Do vậy Trung tâm điều trị ung thư Hy Vọng sẽ là nơi để các bệnh nhân gửi gắm niềm tin và không còn phải đi ra nước ngoài mới mong chữa khỏi bệnh.


Máy gia tốc tuyến tính Elekta Infinity thế hệ mới nhất được FV đầu tư để nâng cao chất lượng điều trị

Trung tâm có thể tiếp nhận 80 – 100 bệnh nhân/ngày, Khu điều trị hóa trị gồm 17 ghế, giường điều trị riêng biệt có thể tiếp nhận được 25 bệnh nhân/ngày.

Được biết FV đầu tư một máy gia tốc tuyến tính hiệu Elekta Infinity - máy xạ trị kỹ thuật số mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ VMAT cho phép điều trị vào khối u với liều xạ tối ưu, tốc độ ổn định, không gây hại cho các mô lành xung quanh.

Với việc liên kết với HCG – một hệ thống với hơn 20 bệnh viện chuyên về điều trị ung thư tại Ấn Độ và Châu Phi, do vậy FV được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật điều trị, đào tạo đội ngũ bác sĩ, sử dụng liên thông phòng Lab của HCG cho kết quả nhanh và chính xác. FV sẽ ngày càng khẳng định giá trị và uy tín chất lượng trong điều trị ung thư trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu tại Việt Nam cũng như khu vực lân cận.


Minh Hiền
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo