Y tế

TP Hồ Chí Minh: Bệnh viện Bình Dân khám miễn phí 5 loại bệnh thường gặp

DNVN - Từ ngày 11/5/2022, Bệnh viện Bình Dân (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí 5 bệnh lý thường gặp” dành cho người dân có triệu chứng hoặc yếu tố nguy cơ của 1 trong 5 bệnh lý thường gặp.

Tạm dừng khai báo y tế với người nhập cảnh tại tất cả các cửa khẩu / Hộ chiếu vaccine điện tử của Việt Nam có thể sử dụng tại 19 quốc gia

Bác sĩ tư vấn cho người bệnh tại Bệnh viện Bình Dân

Bác sĩ tư vấn cho người bệnh tại Bệnh viện Bình Dân

Thông tin từ Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, TP đã đánh giá chất lượng đối với 117 bệnh viện trên địa bàn. Bao gồm: 55 bệnh viện công lập, 59 bệnh viện tư nhân và 3 bệnh viện thuộc bộ ngành.

Theo danh sách vừa được công bố, bệnh viện Bình Dân là một trong top 10 bệnh viện xếp đầu danh sách chất lượng bệnh viện năm 2021 của TP Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I hiện nay và là tuyến trung ương về phẫu thuật tổng quát, niệu khoa và nam khoa với trang thiết bị hiện đại, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.

Từ 11/5/2022, Bệnh viện Bình Dân tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí 5 bệnh lý thường gặpbao gồm: Bướu giáp (bướu cổ), ung thư gan, giãn tĩnh mạch chân (giãn tĩnh mạch chi dưới), ung thư tiêu hóa (thực quản, dạ dày, đại tràng, trực tràng), đổ mồ hôi tay chân.

 

Bệnh viện miễn phí khám bệnh, miễn phí siêu âm tầm soát, miễn phí tư vấn điều trị chuyên sâu và phòng ngừa.

Thời gian khám là từ ngày 11/5 đến 30/12, hàng tuần từ chiều thứ 2 đến thứ 6, dành cho người có triệu chứng hoặc yếu tố nguy cơ của 1 trong 5 bệnh lý nêu trên. Người dân có thể gọi điện thoại đăng ký trước để sắp xếp lịch khám qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng của bệnh viện: 19007123.

Địa điểm: Khu Khám bệnh Kỹ thuật cao Bệnh viện Bình Dân – 326-328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Hà My
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm