Tin tức - Sự kiện

Yêu cầu Youtube gỡ kênh Khá Bảnh vì thông tin xấu độc hại

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức gửi yêu cầu đến Youtube đề nghị khóa và hạ kênh Youtube của Khá Bảnh.

CLIP HOT (2/4): Khá Bảnh hành xử ‘sốc’ sau khi bị công an bắt giữ, tay không bắt hổ mang chúa khổng lồ / CLIP: Khá Bảnh nhắn 'anh em xã hội' đừng làm điều sai

Yêu cầu Youtube gỡ kênh Khá Bảnh vì thông tin xấu độc hại - 1

Khá Bảnh đốt xe và đăng tải clip trên mạng

Hôm qua, ngày 2/4, ông Nguyễn Thanh Lâm - Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông cho biết, cơ quan này đã gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube, đề nghị khóa - hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.

Người đứng đầu Cục cho biết, yêu cầu này được đưa ra bởi kênh Youtube của Khá Bảnh có những nội dung gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng xã hội. Bản thân Khá Bảnh đã bị cơ quan pháp luật xử lý về những hành vi vi phạm pháp luật.

Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều tối qua, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam cũng nhận định, những clip tục tĩu, kích động trên mạng xã hội mà đối tượng đăng tải được xác định là những thông tin xấu độc cần xử lý...

Thứ trưởng Nam lưu ý thêm, hoạt động của những nhân vật như Khá “Bảnh” trên môi trường mạng là hiện tượng cần cảnh báo với xã hội.

Chỉ đạo tại cuộc họp báo Chính phủ, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nhấn mạnh: "Những trường hợp đưa thông tin phản cảm như này không thể chấp nhận được trong một xã hội lành mạnh nên cần xử lý nghiêm như tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng tại phiên họp Chính phủ hôm nay”.

 

Yêu cầu Youtube gỡ kênh Khá Bảnh vì thông tin xấu độc hại - 2

Đối tượng Khá Bảnh tại cơ quan công an

Trong đêm 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã thực hiện việc bắt giữ đối tượng Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Ban chuyên án đồng thời thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và thi hành Lệnh khám xét khẩn cấp đối với 05 đối tượng tại địa bàn thị xã Từ Sơn và địa bàn huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, trong đó có Ngô Bá Khá.

Kết quả, công an đã thu giữ một số vật chứng liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc của Ngô Bá Khá và đồng bọn 1 ngày cáp đề gần 100 triệu đồng tiền mặt, 02 máy tính xách tay, 01 cây máy tính; 03 gậy bóng chày 1 đao, 4 dao nhọn, 1xe ô tô KIA Senrato biển số 99A196.53, một số giấy tờ tài liệu liên quan đến hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn và các đơn vị liên quan tiến hành điều tra mở rộng, làm rõ toàn bộ hành vi phạm tội của Khá và đồng bọn; trong đó có việc quay video clip đăng tải lên các trang mạng xã hội, Youtube trong thời gian vừa qua.

 

Ngay sau thông tin bị bắt giữ, trang Facebook cá nhân của Ngô Bá Khá bất ngờ biến mất khỏi cộng đồng mạng. Đồng thời, các group chính thức do Khá Bảnh lập ra cũng biến mất ngay trong sáng ngày 2/4. Đặc biệt kênh Youtube của Khá Bảnh cũng bị gỡ bỏ tính năng kiếm tiền trong cùng ngày.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm