Xã hội

Tổng thống Obama vẫy tay thân thiện, ăn bún chả Việt

(DNVN) - Tối 23/5, Tổng thống Obama bước từ xe Cadillac One đến quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ông vẫy tay thân thiện với người dân.

Tin tức trên báo Vietnamnet, trước đó, chiếc xe chở Tổng thống Obama rời khách sạn Marriott. Trước đó nửa tiếng, một quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được cho là nơi ông Obama sẽ đến dùng bữa tối đã được dẹp đường, mật vụ vây quanh.

Tổng thống Obama giữa vòng vây người dân. Ảnh báo Vietnamnet.

Mật vụ Mỹ dùng thiết bị chuyên dụng soi khắp các khu nhà cao tầng đối diện quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu. Tổng thống Mỹ đã vào một quán bún chả trên đường Lê Văn Hưu. Tổng thống Obama nhanh chóng bước từ xe Cadillac One xuống quán bún chả. Tổng thống Mỹ vẫy tay thân thiện với người dân.

Trong cuốn hồi ký của chính trị gia trẻ Reggie Love, trợ thủ đắc lực của Tổng thống Obama từ năm 2007 đến nay đã tiết lộ về thói quen ăn uống của Tổng thống Mỹ. Báo Kiến thức thông tin.

Tổng thống Mỹ thân thiện vẫy chào mọi người. Ảnh báo Vietnamnet.

Hồi năm 2013, khi được các “phóng viên nhí” hỏi về món ăn mà ông thích nhất, Tổng thống Obama đã vui vẻ trả lời đó là súp lơ. Ông rất thích nhai lương khô, nhưng cũng phải là loại nhạt không có nhân hoa quả khô hoặc thứ gì khác.

Bánh Sandwiches là lựa chọn tuyệt vời, lúc nào ông Obama cũng có thể ăn được loại bánh kẹp thịt bình dân này. Tuy nhiên, ông không thích dùng sốt Mayonnaise. Ông rất ghét các loại nước sốt và chỉ thích ăn những thứ thật nhạt.

Ông Obama rất thích uống bia, thích đến nỗi ông tự nuôi ong lấy mật để nấu bia ngay trong Nhà Trắng, nhưng chỉ những người thân cận với Tổng thống mới được uống. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo