Quốc tế

Tổng thống Ukraine bất ngờ nhận "sách hướng dẫn" đến Crimea

Một vài người nặc danh đã gửi tặng Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko sách hướng dẫn đến Crimea và vài thứ đồ được cho là "khó hiểu".

Ukraine News ngày 19/3 dẫn nguồn tin từ Chính phủ cho biết năm 2016, một vài người nặc danh đã gửi tặng Tổng thống Petro Poroshenko sách hướng dẫn đến Crimea và vài thứ đồ được cho là "khó hiểu" như áo thêu tay, bộ kimono, kim găm bằng gỗ và một cuốn sách Bùa yêu.

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko

Trong năm qua, Quỹ Tổng thống nhận được 282 món quà gửi ông Poroshenko. Trong số đó, "quà biếu" dành cho người đứng đầu nhà nước không chỉ gửi nặc danh.

Trong danh sách quà tặng còn có cuốn sách "Con đường dẫn tới thành công. Làm thế nào để thay đổi hệ thống mà không cần thay đổi bản thân" từ cựu Bộ trưởng Thu nhập và Thuế Alexandr Klimenko, người đang bị chính quyền nghi ngờ trong việc biển thủ công quỹ ngân sách. 

Ngoài ra, quà tặng còn có cả len đan mà nhà lãnh đạo Ukraine nhận được tại Đại hội Đảng BPP và quả bóng có chữ ký của các cầu thủ từ FC Dynamo do chủ tịch câu lạc bộ trao tặng Tổng thống.

Ông Poroshenko còn nhận được quà tặng từ các quan chức và nhà ngoại giao nước ngoài.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Russia Today)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo