Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tony Huỳnh: Người thành công là người có tư duy

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhưng nhờ sự nhanh nhạy, quyết đoán, Tony Huỳnh trở thành doanh nhân có tiếng trong nhiều lĩnh vực. Khởi nghiệp kinh doanh từ rất trẻ

Khởi nghiệp kinh doanh từ rất trẻ

Chuyên gia Tony Huỳnh - tên thật là Lê Hữu Huỳnh, là một người có đầu óc kinh doanh nhanh nhạy. Tony Huỳnh đã thể hiện rõ sự khác biệt này với các bạn đồng trang lứa ngay từ năm đầu sinh viên đại học khi bắt đầu tự mình kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ đôi bàn tay trắng như: Kinh doanh quần áo si nhập từ Campuchia lúc mới chỉ là sinh viên năm thứ  nhất, từng giữ vai trò là Phó giám đốc Công ty TNHH Đá Quý Ngọc Quốc Thanh lúc chỉ là sinh viên năm thứ ba.

CEO Tony Huỳnh - doanh nhân trẻ dám nghĩ dám làm.

Khi là Giám đốc công ty TNHH TMDV Đầu Tư Huỳnh Long chuyên kinh doanh về nhà hàng, hải sản và gia vị, trong 2 năm 2013 - 2015 anh đã xây dựng và phát triển được 4 nhà hàng hải sản có tiếng tại TP.HCM. Năm 2016, anh mở rộng thêm lĩnh vực bất động sản,  thành lập thêm công ty TNHH và Đầu tư BĐS FunHome với vai trò là CEO.

Từ việc kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau đã mang lại cho Tony Huỳnh nguồn thu nhập mà chính anh cũng không ngờ đến. Với lối tư duy kinh doanh mới mẻ và hiện đại cộng với niềm đam mê kinh doanh, Tony Huỳnh đã quyết định thành lập Công ty TNHH Lavenza International, chuyên sản xuất và phân phối dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. Tony Huỳnh bắt đầu tìm kiếm các nguyên liệu ngoại nhập quý hiếm từ Châu Âu - Pháp… để sản xuất dòng mỹ phẩm thiên nhiên Lavenza theo công thức độc quyền dành riêng cho làn da người Việt Nam với phương châm “Mỹ phẩm cho làn da trắng khỏe không bắt nắng”

Tony Huỳnh chia sẻ: “Đối với một nam thanh niên như mình, khi tuổi đời còn quá trẻ, chưa có hiểu biết gì nhiều về các dòng mỹ phẩm, mà còn đặc biệt là dòng mỹ phẩm chuyên điều trị cho làn da người Việt Nam làm sao trắng khỏe và không bắt nắng là việc vô cùng gian nan. Từ việc tìm hiểu tất cả mọi thứ như: đặc điểm làn da người Việt, các nguyên liệu thảo dược, các bệnh về da… từ đó tìm ra công thức điều chế mỹ phẩm và phân tích kỹ lưỡng thị trường cũng như địa điểm.”

Tony Huỳnh bắt tay vào sản xuất kinh doanh với sự tự tin và quyết tâm lớn hơn bao giờ hết. Nhờ tư duy nhanh nhẹn và sự đầu tư chuyên nghiệp về mọi mặt, đến nay, dòng mỹ phẩm Lavenza đã có mặt ở 43 trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Đặc biệt, Tony Huỳnh còn là bậc thầy huấn luyện chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp khi giữ vai trò là Chủ tịch Viện Huấn luyện điều hành doanh nghiệp Bcoach ở  độ tuổi U30. Anh được đánh giá cao về kỹ năng đào tạo về kinh doanh thực tế, sát với hiện trạng mà các doanh nghiệp gặp phải.. Anh thường xuyên chia sẻ các kiến thức đến các CEO, chủ doanh nghiệp với một luồng sinh khí mới để doanh nghiệp có thể tìm ra các chiến lược bứt phá đi đến thành công nhanh nhất.  Được giới chuyên gia đánh giá cao về năng lực, lối tư duy kinh doanh mới mẻ, hiện đại, Tony Huỳnh vinh dự được mời làm Ban giám khảo các cuộc thi về khởi nghiệp kinh doanh, các cuộc thi tìm kiếm CEO tương lai.

 

Anh thường xuyên chia sẻ các kiến thức đến các CEO, chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, mới đây Tony Huỳnh còn chính thức trở thành Giám đốc thương hiệu của dòng nước cao cấp Laurelle đến từ London tại Việt Nam. Đây là chiến lược kinh doanh mới mà anh đang hướng đến trong thời gian sắp tới.

Hạnh phúc, tri thức mới là giá trị vĩnh cửu

Bên cạnh việc kinh doanh, Tony Huỳnh luôn hướng mình là 1 doanh nhân cộng đồng, thường xuyên tổ chức những chuyến đi thiện nguyện để làm từ thiện giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn trên khắp cả nước.

Với quan điểm tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều đến từ tâm và tồn tại trong tâm, Tony Huỳnh muốn chia sẻ phần nào với những người khó khăn, mảnh đời bất hạnh. Anh luôn quan niệm: “ở đời phải lấy tình thương, sự chia sẻ để giúp đỡ cộng đồng - đây là sự cống hiến”. Các giá trị vật chất đều có thể mất đi nhưng thứ duy nhất còn lại mãi mãi theo thời gian chính là tình cảm con người. Do đó, ngoài việc tự mình tổ chức các chuyến thiện nguyện, Tony Huỳnh còn thường xuyên lan tỏa việc làm này đến các đại lý, nhà phân phối, cộng tác viên cũng như các sinh viên anh đang giảng dạy để thỏa tấm lòng thiện nguyện của mình.

“Ở đời phải lấy tình thương, sự chia sẻ để giúp đỡ cộng đồng – đây là sự cống hiến”.

Tony Huỳnh cũng quan niệm “Người thành công là người có tư duy chứ không phải là người có bằng cấp cao hơn!”. Anh luôn muốn chia sẻ đến các bạn trẻ: “Dù bạn là ai, có bằng cấp hay không có bằng cấp chỉ cần bạn có tư duy, có ước mơ, niềm đam mê thì tại sao không sống hết mình và cháy hết mình để sau này không phải hối tiếc về những gì mình muốn nhưng chưa làm.

 

Đặc biệt, nếu bạn muốn làm việc lớn, có thành công lớn, ngoài việc có suy nghĩ lớn thì cần phải có mục đích rõ ràng thật lớn.”

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo