Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ngay khi vừa chào đời

Vừa sinh con, người mẹ 25 tuổi giả vờ đi vệ sinh rồi rời khỏi bệnh viện bỏ lại cô bé xinh đẹp tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Quận 2, rạng sáng 14/3, Khoa Phụ sản đỡ đẻ cho thai phụ 25 tuổi sinh con lần hai. Bé gái chào đời cân nặng 2,5 kg bụ bẫm xinh đẹp, sức khỏe tốt, không bị dị tật.

Vài giờ sau đó, người mẹ giả vờ đi vệ sinh rồi rời khỏi bệnh viện. Khoa Phụ sản sau đó đã thông báo lên Ban giám đốc, đồng thời chăm sóc, cho bé bú sữa, báo Khám phá đưa tin.

Đến trưa cùng ngày, người nhà gọi điện xưng là bố mẹ của cháu bé, nói rằng gia đình khó khăn, nhờ bệnh viện chăm sóc và cho người khác nuôi giùm.  

Bé gái vô cùng xinh xắn và khỏe mạnh. Ảnh: VOV

Trước đó, sản phụ nhập viện sinh con một mình, không hề mang theo đồ đạc, khai không hề biết chữ và không có tiền. Y bác sĩ Bệnh viện Quận 2 vẫn tiếp nhận cấp cứu và đỡ đẻ như bình thường. Người mẹ khai với nhân viên y tế đã một lần sinh con tại Hà Nội, đã được chích ngừa tại Thanh Hóa và hiện cư trú tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, báo VOV đưa tin.

Hiện tại, bé ngoan và bú tốt. Các nữ hộ sinh đang tích cực chăm sóc và xin sữa cho bé. Bệnh viện sẽ làm thủ tục bàn giao cho UBND phường. Ai muốn nhận nuôi cháu thì có thể qua phường hỏi thủ tục./.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Khám phá, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo