Xã hội

TP. HCM: Nam thanh niên ăn nửa hộp cơm rồi nhảy cầu tự vẫn

(DNVN) - Hôm 12/7, một nam thanh niên khi vừa ăn hết nửa hộp cơm, bất ngờ trèo lên thành cầu và nhảy xuống tự tử khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Báo Tiền phong đưa tin, vào khoảng 11h trưa nay 12/7, nam thanh niên tên Linh (SN 1992, quê Trà Vinh) chạy chiếc xe máy lên cầu Bình Triệu, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức ngồi ăn. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin.

Tuy nhiên, khi ăn hết nửa hộp cơm, nam thanh niên này bỏ lại nửa hộp rồi bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử.

Do dòng nước chảy xiết đã cuốn nam thanh niên này mất tích. Nhiều người dân chứng kiến cho biết, sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người dân không kịp can ngăn.

"Khi tôi đang ngồi uống nước. Nhìn thấy nam thanh niên cầm hộp cơm lại ăn ở giữa cầu Bình Triệu cũng thấy hơi lạ. Được một lúc thì bất ngờ nam thanh niên này trèo lên lan can cầu và nhảy xuống. Thấy thế mọi người hô hoán nhau cứu nhưng do dòng nước chảy xiết nên không thấy người này dưới sông nữa", một người dân cho biết.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu surius màu trắng dựng trên cầu, nửa hộp cơm vẫn còn để trên xe, đôi dép nạn nhân cũng để lại. Nhiều người dân hiếu kì đứng trên cầu theo dõi khiến giao thông qua đây bị ùn ứ.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường, bảo vệ dân phố có mặt tại hiện trường đưa chiếc xe máy về trụ sở đồng thời điều tiết giao thông.
Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc PCCC quận 9, TPHCM có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

 

Người thân nạn nhân nghe tin báo hốt hoảng chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

Đến hơn 13h cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo