Tin tức - Sự kiện

Tranh chấp tài sản, anh rể đổ xăng thiêu sống em dâu

(DNVN) - Vì tranh chấp tài sản của người anh cả đã mất, các anh chị em trong gia đình đã nảy sinh lòng tham rồi xảy ra cãi vã, anh rể nổi cơn "điên" đổ xăng thiêu sống em dâu.

Vào trưa nay 10/8, người dân hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu của chị Phạm Thị T. (SN 1976, trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Khi đến nơi, mọi người thấy toàn thân chị T. bốc cháy dữ dội. Mọi người vội dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Báo Dân Việt thông tin.

Căn nhà 3 tầng do anh trai quá cố để lại.
Căn nhà 3 tầng do anh trai quá cố để lại.

Nguồn tin ban đầu cho biết, chị T. bị chính anh rể là Nguyễn Văn L. (SN 1970) đổ xăng và châm lửa đốt. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn trong tranh chấp căn nhà mới 3 tầng trị giá 1 tỷ đồng do ông Nguyễn Văn D. (SN 1965, đã mất vì bệnh tật) để lại. Báo Vietnamnet thông tin.

Ông Dương là anh trai của ông L. và là anh rể đầu của chị T., Được biết ông D.qua đời đột ngột không để lại di chúc nên những anh em còn lại xảy ra mâu thuẫn khi tranh chấp tài sản của anh trai đã mất.

Sau khi ông Dương mất, gia đình ông Nguyễn Văn L.(SN 1970) và vợ là Doãn Thị Đ. (SN 1969) dọn đến nhà ông Dương ở. Điều này càng khiến nội bộ gia đình lục đục.

Khu vực nơi chị T.bị đốt cháy là giữa sân ngôi nhà mà người anh để lại
Khu vực nơi chị T.bị đốt cháy là giữa sân ngôi nhà mà người anh để lại

Ngày 10/8, chị T. (dâu út) đến nhà để yêu cầu ông L. phân chia tài sản. Tại đây các anh em trong gia đình có cãi vã. Trong lúc nóng giận, ông L.cầm chai xăng có sẵn trong nhà ra thì chị T. thách thức anh rể đốt. Bực mình, ông L. đã đổ xăng và châm lửa đốt thiêu sống  em dâu.

Ngay sau khi xảy ra sự viêc, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Chiều 10/8, thông tin từ CA huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị đốt bằng xăng, xảy ra tại xóm 13, xã Nghi Phong. Doah nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo