Pháp luật

Triệt phá sòng bạc gồm hàng chục đối tượng giang hồ cộm cán

Ngày 12.3, CA TP.Biên Hòa, CA P.Long Bình ập vào căn nhà số 102/4, tổ 16, KP.5, P.Long Bình bắt quả tang 24 đối tượng đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa do đối tượng Hoàng Thành An (37 tuổi) ngụ tại địa chỉ trên đứng ra tổ chức.

Tang vật thu tại sòng bạc này là hàng chục triệu đồng và 10 xe gắn máy.

Ngoài ra, khám xét căn nhà trên lực lượng công an còn thu giữ một số hung khí gồm dao lê, mã tấu.
 
Để tổ chức cho đồng bọn đánh bạc, An đã trả công cho 3 đối tượng làm cảnh giới ở các vị trí đầu heẻm và trên cao với giá 1 triệu đồng/người/đêm.
 
Được biết, sòng bạc này tồn tại khá lâu ở địa chỉ trên và là nơi tụ tập của một số tên giang hồ có số má tại TP.Biên Hòa.
 
Đối tượng An ngoài đứng ra tổ chức đánh bạc còn là người được giới giang hồ tôn bằng “thầy” trong việc tổ chức các hoạt động cố ý gây thương tích, cho vay nặng lãi.
 
Cùng bị bắt tại sòng bạc còn có Võ Xuân Hoàng (tức Hoàng mập), Võ Xuân Hưng (tức Hưng mập), Nguyễn Văn Ngọc và một số đối tượng được mệnh danh là những tay anh chị có tiếng trong giới giang hồ hoạt động đâm thuê chém mướn tại TP.Biên Hòa đã bị lực lượng công an đưa vào tầm ngắm.
 
Theo một nguồn tin, ngoài điều tra về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cơ quan công an đang tập trung điều tra về các hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản và cho vay nặng lãi của các đối tượng trên.
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo