Xã hội

Trộm trẻ sơ sinh để giấu nhà chồng bị sảy thai

(DNVN) - Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Trung Quốc khi một phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi trộm trẻ sơ sinh trong bệnh viện để giấu nhà chồng việc cô bị sảy thai.

Người phụ nữ tên Zhao Juan, sống ở thành phố Hồng Trạch, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị sảy thai khi đang mang bầu ở tháng thứ 3. Vì muốn che giấu sự việc với chồng và gia đình nhà chồng, cô Zhao đã quyết định mang thai giả trong những tháng còn lại của thai kỳ.

Zhao Juan giả làm y tá để trộm trẻ sơ sinh trong bệnh viện.
Camera an ninh ghi lại cảnh Zhao Juan giả làm y tá để trộm trẻ sơ sinh trong bệnh viện.

Khi ngày sinh nở sắp tới gần, Zhao đã vạch ra một kế hoạch sinh con giả để lừa nhà chồng. Cô này đã tới Bệnh viện Y học cổ truyền Hồng Trạch và lấy cắp một chiếc áo của y tá. Sau đó, Zhao lẻn vào khu phụ sản và bắt cóc một bé trai - con của bà mẹ tên Wang Li. Zhao giấu đứa bé trong một chiếc túi xách tay lớn và rời khỏi bệnh viện.

Khi Wang phát hiện con trai mình bị mất tích, cô và gia đình đã thông báo ngay cho cảnh sát. Khi kiểm tra camera an ninh tại bệnh viện, cảnh sát phát hiện một phụ nữ mặc áo y tá bế con của chị Wang đi.

Đứa trẻ đã được trả lại cho gia đình chị Wang.
Đứa trẻ sau đó đã được cảnh sát giao lại cho gia đình chị Wang.

Sau khi trở về nhà, Zhao nói dối với gia đình rằng vừa mới sinh con và gọi xe cấp cứu. Nhưng không may, chiếc xe cấp cứu đã đưa Zhao tới chính Bệnh viện Y học cổ truyền Hồng Trạch, nơi cô này vừa bắt cóc đứa trẻ. Thời điểm đó, cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra tại bệnh viện.

Zhao đã bị cảnh sát đưa vào diện nghi vấn sau khi cô không hề có dấu hiệu cho thấy vừa sinh con và y tá thấy đứa trẻ rất "quen mặt". Sau khi một cuộc thẩm vấn ngắn, Zhao đã thừa nhận hành vi của mình. Kết quả kiểm tra sau đó cũng đã xác nhận đứa trẻ là con của chị Wang.

Hiện người phụ nữ đã bị cảnh sát tạm giữ để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

 

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo