Thị trường

Trốn vé máy bay, người đàn ông chết thảm trong bộ phận hạ cánh

(DNVN) - Ngày 12/9, thi thể của một người đàn ông trốn vé máy bay đã được phát hiện trong bộ phận hạ cánh của một máy bay chở hàng tại sân bay Schiphol, thủ đô Amsterdam, Hà Lan.

Tin tức trên CNN cho biết, trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates từ Kenya đến sân bay Schiphol ở thủ đô Amsterdam, Hà Lan hôm 12/9, các nhà chức trách đã phát hiện ra thi thể của một người đàn ông trong khoang chứa bộ phận hạ cánh của máy bay Boeing 777-200..

Thi thể của người đàn ông trốn vé máy bay đã được chuyển đến một nhà xác tại địa phương để tiến hành khám nghiệm pháp y. Những người trốn ở nơi chứa bộ phận hạ cánh ở phía sau của máy bay đa phần thiệt mạng vì bị lạnh và thiếu oxy.

Phát ngôn viên hãng hàng không Emirates cũng xác nhận sự việc và cho hay giới chức Hà Lan đang điều tra vụ việc.

Theo Reuters, những người đi lậu vé trốn ở bộ phận hạ cánh phía sau của máy bay có thể thiệt mạng vì lạnh và thiếu oxy.

Một máy bay của hãng hàng không Emirate
Một máy bay của hãng hàng không Emirate

Hiện tại, châu Âu đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhập cư nghiêm trọng nhất kể từ Thế chiến thứ hai tới nay. Mỗi tuần, có khoảng 1.500 người tị nạn từ các quốc gia đang xảy ra chiến tranh ở Trung Đông và châu Phi tìm cách đến Hà Lan. Trước tình hình này, các trung tâm tiếp nhận người tị nạn của Hà Lan sắp rơi vào tình trạng quá tải.

Trước đó, vào năm 2012, một nam thanh niên 26 tuổi người Mozambique đã thiệt mạng sau khi ngã từ bộ phận hạ cánh của máy bay bay từ Angola xuống London. Nạn nhân đã sống suốt hành trình 12 tiếng trong điều kiện -60 độ C và chỉ tử vong khi rơi xuống đất.

An Nhi (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo