Xã hội

Trọng án tại Hà Nội: Người thân khóc ngất trước thi thể hai cha con

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng tại Hà Nội, hai cha con bị đâm chết vào rạng sáng 7/12, nhiều người thân đã khóc ngất trước khi thể cha con xấu số.

Tin tức trên báo Người lao động, trưa nay 7/12, không chỉ người thân mà hàng xóm cũng rơi nước mắt khi thi thể của hai cha con ông Nguyễn Lương Chuân trong vụ thảm án 4 người thương vong được đưa về nhà để tổ chức tang lễ.

Khoảng 12 giờ 20 ngày 12/7, một chiếc xe cứu thương đã đưa 2 thi thể nạn nhân của vụ thảm án khiến 4 người trong một gia đình thương vong là ông Nguyễn Lương Chuân và con trai Nguyễn Lương Chỉnh từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất về đến nhà ở thôn 4, xóm Chùa, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) để làm tang lễ.

Người thân khóc ngất trước thi thể hai cha con.

Tại đây, hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung kín đường dẫn vào ngôi nhà của nạn nhân để chia buồn cùng gia đình. Lần lượt 2 thi thể nạn nhân được đưa từ xe cứu thương vào trong giường đặt tại góc nhà trong tiếng khóc thắt lòng từ người thân và hàng xóm.

Mắt ai cũng đỏ hoe, một số người thân và hàng xóm đã khóc ngất vì nỗi đau quá lớn. Bên ngoài mọi người đang khẩn trương chuẩn bị làm tang lễ cho 2 người xấu số.

Trong tiếng nấc đau đớn, một người thân gia đình nạn nhân cho biết: “Gia đình anh Chuân vốn là người hiền lành hòa đồng với làng xóm, làm ăn kinh tế rất tốt nên ai cũng khen ngợi. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình nhiều không thể tin đây là sự thật. Thương cho thằng út nó hiền lành và thông minh mà phải đi quá sớm”.

Theo lời kể của nhân chứng ông Nguyễn Lương Nguyên, em họ nạn nhân và cũng là hàng xóm cho biết: "Tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu "người ta đâm chết con tôi rồi" của chị Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân)". Báo Vietnamnet thông tin.

Nghe thấy vậy, ông Nguyên chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Chuân và con trai thứ 2 là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) bị thương nặng, nằm gục ở sân. Ông Nguyên vội hô hoán bà con hàng xóm đưa bố con ông Chuân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng cả 2 bố con ông Chuân tử vong sau đó.

 

Cũng theo lời ông Nguyên, tên trộm đột nhập vào nhà ông Chuân vào lúc khoảng 12h40',  sau đó leo lên tầng 2 rồi đi xuống. Trong lúc xuống nhà để lục tìm đồ thì tên trộm bị anh Chỉnh phát hiện.

Anh Chỉnh đã lao vào vật lộn với tên trộm rồi hô hoán người nhà. Lúc đó, ông Chuân đang ngủ cùng vợ và cháu ở tầng 1 liền chạy ra ngoài thì thấy tên trộm đang chạy ra ngoài sân.

"Thấy tên trộm chạy ra sân, anh tôi liền đuổi theo để bắt thì bị hắn đâm một nhát vào ngực. Thấy bố bị đâm, cháu Chỉnh liền lao ra vật lộn với tên trộm nhưng cũng bị đâm một nhát", ông Nguyên kể.

Cũng theo lời ông Nguyên, gia đình ông Chuân có 3 người con, trong đó có cô con gái đầu đã lập gia đình. Ở địa phương gia đình ông Chuân làm nghề mộc. Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo