Pháp luật

Truy bắt 2 tên cướp đâm trọng thương tài xế xe tải trên Đại lộ Thăng Long

Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, truy bắt 2 tên cướp đâm trọng thương tài xế xe tải cướp túi xách bên trong có 500 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 21/6, trên đường Đại lộ Thăng Long (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân trong vụ cướp trên là vợ chồng anh Nguyễn Đình Tài (SN 1987) và chị Lê Thị Thảo (SN 1990), trú tại xã Đại Đồng,Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Chia sẻ với PV Nông nghiệp, chị Thảo cho biết, vợ chồng chị cùng 3 người khác đi từ trên Mường Tè (Lai Châu) xuống khu vực Mễ Trì (Hà Nội) để trả hàng, nhưng do trời chưa sáng, phải đợi người ra lấy hàng nên 3 người ngồi cùng xe xuống xe đi loanh quanh cho thoáng, chỉ còn 2 vợ chồng chị ở trong xe.

Do mệt mỏi, trời lại nóng nên vợ chồng chị mở cửa xe và nằm ngủ một lúc cho đỡ mệt. Khi anh chị vừa chợp mắt khoảng 10 phút thì bất ngờ có 2 nam thanh niên đi xe máy áp sát, mở cửa xe tải và nhấc đi 2 chiếc túi đựng tiền của vợ chồng chị. Theo phản xạ, chồng chị bật dậy và giằng co với bọn cướp tầm 10 phút thì bị tên cướp dùng dao đâm vào ngực trái và cổ anh Tài.

Anh Tài bị cướp đâm khi giằng co chiếc túi xách với bọn cướp. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, chiếc túi xách mà hai vợ chồng chị cố liều mạng giữ lấy vì trong đó có 500 triệu đồng tiền hàng.

Trong lúc đó, anh Nguyễn Hữu Bình (SN 1991, ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) phát hiện vụ việc nên đã điều khiển xe tải lao đến giải cứu, tạo điều kiện cho anh Tài giằng lại được chiếc túi.

Thực hiện kế hoạch không thành, bọn cướp quay xe bỏ chạy và rút ra một vật giống như súng đe doạ nên không ai dám đuổi theo.
Anh Tài bị đâm trọng thương được đưa đến bệnh viện 198 cấp cứu ngay sau đó.

Anh Tài đang được điều trị tại bệnh viện 198. Ảnh: NNVN

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo NNVN, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo