Pháp luật

Truy bắt đến cùng kẻ cầm súng cướp xe SH

(DNVN) - Hiện tại, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát vẫn đang chia thành nhiều hướng để truy bắt kẻ cầm súng cướp xe SH nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dân tại xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Liên quan đến vụ việc đối tượng trộm cắp xe SH cầm súng mang theo bắn trả và bỏ trốn vào rừng, cho đến 14h chiều 7/8, đối tượng vẫn chưa xuất đầu lộ diện, cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết truy tìm.

 Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Phòng Tham mưu tổng hợp (PV11) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho hay hiện gần 100 cảnh sát hình sự công an tỉnh, công an Phú Lộc, công an xã Lộc Điền vẫn đang chia thành nhiều hướng để truy bắt nghi phạm này. Đồng thời cơ quan chức năng cũng huy động thêm sự giúp sức của người dân để có thể truy bắt đối tượng một cách sớm nhất.

 

Lực lượng chức năng bố trí lực lượng truy bắt cướp. Ảnh: VietNamNet.
Lực lượng chức năng bố trí lực lượng truy bắt cướp. Ảnh: VietNamNet.

Trước đó vào lúc 6h30 sáng nay, các lực lượng truy bắt lại nhận được thông tin đối tượng có xuất hiện tại 1 đầm tôm để thuyết phục ông chủ đầm tôm giúp đỡ trốn chạy nhưng bị từ chối. Hắn nói rằng có bọn giang hồ đang truy đuổi, hắn lội ra giữa dòng nước gặp chiếc ghe của tui là hắn thuê chạy qua bên kia phá để bắt taxi. Hắn trả tui 3 triệu, nhưng tui không đồng ý” - ông Hoàng kể.

Trước đó, khoảng 15g ngày 6-8, anh Lê Bình (26 tuổi, trú phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) đang dừng xe SH bên lề đường để vào chợ Thần Phù mua hàng thì bất ngờ có một nam thanh niên khoảng 20 tuổi chạy đến cướp xe, rồi rồ ga chạy vào hướng Đà Nẵng.

Lập tức nạn nhân và người dân trong vùng chạy xe máy đuổi theo. Sau đó tên cướp bất ngờ rút súng bắn những người truy đuổi, nhưng không ai bị trúng đạn. Tiếp đó, do bị truy đuổi ráo riết, tên cướp đã vứt lại xe SH và một ba lô (gồm có một CMND giả, bình xịt hơi cay và roi điện) rồi chạy vào khu vực núi Mụ Nhân (thuộc thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền) lẩn trốn.

 Hiện các lực lượng chức năng đang ra sức tìm manh mối của đối tượng. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo