Pháp luật

Truy bắt kẻ xả súng, bắn cô gái trọng thương trong đêm

Nhóm giang hồ sau khi cãi vã với cô gái trong quán ăn đêm liền bắn súng vào chân và bắn một phát đạn chỉ thiên hòng dằn mặt cô gái.

Sáng 12/12, Trung tá Nguyễn Hữu Cường (Phó trưởng Công an thành phố Vinh, Nghệ An) xác nhận đơn vị đang truy bắt nhóm nghi phạm nổ súng bắn một người nhập viện và gây náo loạn khu dân cư, theo tin tức trên báo Vnexpress.

4 nghi can đang bị cảnh sát truy tìm/VNE.

Khoảng 2h ngày 9/12 tại một quán ăn trên đường Đào Tấn gần khán đài B sân vận động thành phố Vinh, một cô gái cùng 4 thanh niên đã cãi vã với nhóm Nguyễn Hoàng Việt (31 tuổi), Dương Xuân Lập (24 tuổi), Phạm Hồng Hoan (21 tuổi) và Võ Minh Tuấn (27 tuổi) đi ôtô vào sau.

Trong lúc xô xát, Việt rút khẩu súng dài hơn nửa mét bắn vào chân phải của cô gái trẻ và bắn chỉ thiên tiếp phát thứ hai.  Sau loạt đạn, hàng chục người trong quán chạy túa ra đường. Nhóm Việt lên xe bỏ đi. Nạn nhân đang được cấp cứu tại Hà Nội.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, nạn nhân là Phạm Thị Hồng Ly (trú khối 4, phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An), cháu ruột Nguyễn Thị Huyền hay còn gọi là Huyền “Thuốc Lào” một tay anh chị cộm cán ở TP Vinh mới bị bắt cách đây không lâu về tội đánh bạc.

Một trong số các đối tượng nổ súng trong quán ăn đêm Thanh Tuấn ở phường Cửa Nam, TP Vinh cũng đã bị công an bắt giữ. Hiện Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo