Pháp luật

Truy tìm kẻ sát hại đôi nam nữ thương vong tại khách sạn

(DNVN) - Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra tìm ra kẻ sát hại đôi nam nữ tại khách sạn khiến người thanh niên tử vong và cô gái bị thương nặng phải nhập viện.

Tin tức trên báo Lao động, sáng nay 5/11, rất nhiều người dân hiếu kì có mặt tại khách sạn Hoàng Ngọc (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) nghe ngóng về sự việc. Thông tin ban đầu, chiều 4/11, người  thanh niên tên Nguyễn Trọng Q.(SN 1990, trú xã Hương Giang, huyện Hương Khê) cùng một phụ nữ tên Nguyễn Thị H. ( SN 1991, trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê) đến khách sạn Hoàng Ngọc thuê phòng.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đôi nam nữ thương vong tại khách sạn.

Sáng nay 5/11, chưa thấy khách trả phòng, nhân viên khách sạn đi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông tử vong, sàn nhà lênh láng máu. Người phụ nữ đi cùng bị thương nặng.

Ngay sau đó, thông tin được báo đến chính quyền địa phương và Công an huyện Hương Khê để điều tra, làm rõ sự việc. Cô gái nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, vợ chồng anh Quyết hiện có 2 người con và đã ly thân. Sau khi ly thân, anh Q.vào Nam làm ăn, còn chị H. xuống TP. Hà Tĩnh kiếm việc làm thuê. Báo Thanh tra thông tin.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc cũng như  truy tìm kẻ sát hại đôi nam nữ trong khách sạn.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo