Quốc tế

Tiết kiệm 188 USD, hai cô gái may mắn thoát khỏi thảm kịch máy bay rơi

(DNVN) - Hai cô gái trẻ người Nga đã may mắn thoát chết sau khi đổi vé máy bay vào phút chót và không có mặt trên máy bay Airbus A321 mang số hiệu KGL-9268.

Hai thiếu nữ kể trên là Ekaterina Gyunninen và bạn của cô. Gyunninen bàng hoàng kể lại rằng: "Ngay sau khi có tin về vụ tai nạn xảy ra đối với chiếc máy bay A321, tôi đã nhận được điện thoại của mẹ. Bà ấy khóc nức nở trên điện thoại và hỏi tôi có làm sao không. Thật may mắn là tôi đã đổi vé vào phút chót".

Ekaterina Gyunninen cùng bạn may mắn thoát nạn vì đổi chuyến bay vào phút chót. 

Gyunninen chia sẻ lý do không lên chuyến bay mang số hiệu KGL-9268 là vì cô và bạn của mình đã quyết định đổi vé tới Moscow thay vì tới  St. Petersburg để tiết kiệm 188 USD. 

"Tôi và bạn của mình đã may mắn thoát nạn. Nhưng các hành khách trên chuyến bay đó đã không được may mắn như vậy. Tôi cảm thấy rất tiếc vì điều đó", cô nói.

Thiếu nữ may mắn thoát nạn cũng cho biết :“Tôi sẽ trở về nhà và ở lại đó với gia đình một vài ngày. Tôi cũng muốn được đến nhà thờ để cầu nguyện cho những linh hồn nạn nhân xấu số. Tôi cảm thấy rất buồn, trong số họ có quá nhiều nạn nhân là trẻ em. Điều này làm tôi cực kỳ đau xót”.

Như tin tức đã đưa trước đó, sáng 31/10, chiếc máy bay Airbus A321 mang số hiệu KGL-9268 của hãng hàng không Kolavia, Nga chở 217 hành khách cùng 7 người trong phi hành đoàn đã mất tín hiệu sau 23 phút cất cánh từ thành phố Sharm el Sheikh, Ai Cập đến St. Petersburg, Nga.

Sau vụ tai nạn, cả 224 người đều thiệt mạng. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 163 trong 224 thi thể của các nạn nhân, trong khi đó, bán kính tìm kiếm được mở rộng từ 8km lên 15km. Hiện công tác điều tra đang được các bên tiếp tục thực hiện.

 

Tùng Bách (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo