Pháp luật

"Tú bà" môi giới mại dâm bất ngờ hưởng án treo

(DNVN) - Tại tòa sơ thẩm "tú bà" người dân tộc bị tuyên án 8 tháng tù vì tội môi giới mại dâm nên đã làm đơn kháng cáo đến tòa phúc thẩm và bất ngờ được hưởng án treo.

Tin tức trên báo Zing news, sáng 30/12, TAND Hà Nội xử sơ thẩm bị cáo Sây Mả (25 tuổi, ở An Phú, An Giang) tội Môi giới mại dâm. Phiên xử không có bóng dáng người thân của Sây Mả. Theo hồ sơ, cha mẹ Sây Mả mất sớm. Để có chốn nương thân, co lấy chồng ở tuổi 17. Sau khi sinh được 2 con, người phụ nữ này ly hôn chồng, gửi con vào trại trẻ SOS để ra Hà Nội kiếm sống bằng "vốn tự có" và môi giới mại dâm.

"Tú bà" Mây Sả bất ngờ được hưởng án treo. Ảnh báo Zing news. 

Đầu một ngày tháng 7, sau khi nhận được điện của một thanh niên, Sây Mả rủ cô gái 19 tuổi cùng đi bán dâm. Người phụ nữ này đứng ra thu của khách một triệu đồng mỗi lượt nhưng chỉ nói với gái bán dâm một nửa số tiền trên.

Cụ thể, L.T.T là gái bán dâm quen biết với Sây Mả trước đó và có gọi diện xin đến ngủ nhờ một đêm, thấy thế Sây Mả nhắn tin lại cho T. với nội dung “tối nay chị có 2 người bạn rủ đi chơi, nếu cậu ấy thích em thì đi nhà nghỉ cùng em, em chịu không? Cậu ấy cho em 500 nghìn đồng”. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Đang không có việc làm, lại cần tiền tiêu T. nhận lời ngay. Tiếp đến, Sây Mả gọi điện thông báo cho N. đã bố trí được gái để làm “thỏa mãn” thượng đế. Khi cuộc giao kèo đã thống nhất, với giá bán dâm là 1 triệu đồng/người/ lượt, Sây Mả sẽ được hưởng 300 nghìn hoa hồng vì công môi giới.

Sau đó, Sây Mả gọi điện cho cho N. đến quán café số 116 Nguyễn Khánh Toàn, và yêu cầu đối tượng này trả thêm 200 nghìn tiền taxi, N. đồng ý. Khi đến nơi, N. đưa cho Sây Mả 2,2 triệu, trong đó 2 triệu là tiền mua dâm và 200 nghìn tiền taxi.

Sau khi nhận tiền, cả bốn đối tượng đến nhà nghỉ Huy Hoàng (Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) để thực hiện hành vi mua bán dâm. Đến khoảng 0h30 ngày 4/7/2015, tổ công tác Công an phường Quan Hoa đã kiểm tra và bắt giữ các đối tượng nêu trên.

 

 Xét bị cáo Sây Mả có hoàn cảnh khó khăn, chưa có tiền án, tiền sự lại khai báo thành khẩn, sau khi nghị án, HĐXX cấp phúc thẩm tuyên Sây Mả từ 8 tháng tù giam sang hưởng án treo.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo