Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới cho 250 cô dâu mồ côi cha

Không chỉ đứng ra làm chủ hôn, tỷ phú kim cương Mahesh Savani còn trao tặng mỗi cặp đôi một số món quà trị giá 150 triệu đồng.

Ngày 24/12 vừa qua, một đám cưới tập thể với 250 cô dâu tại Ấn Độ nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong nước và quốc tế. Đây là đám cưới tập thể, được tổ chức bởi tỷ phú Savani – bang miền Tây Gujarat.

Điều đặc biệt, tất cả những cô dâu làm đám cưới này đều mồ côi cha, và ngài tỷ phú giàu có này đã coi mình như cha của họ.

250 cô dâu tổ chức đám cưới tập thể tại Ấn Độ.

Bởi lẽ, theo tục lệ Ấn Độ, khi kết hôn, cô dâu phải đưa của hồi môn cho chú rể. Và với những gia đình nghèo có, thì cơ hội được kết hôn là rất thấp.

Không chỉ đứng ra làm chủ hôn, tỷ phú kim cương còn trao tặng những món đồ hiện vật trị giá khoảng 150 triệu đồng cho các cặp đôi này.

Rất nhiều cô gái trẻ đã lấy được chồng nhờ nghĩa cử đẹp của tỷ phú Savani.

Tiếng lành đồn xa, nhiều người yêu mến và quý trọng ông Savani vì nghĩa cử cao đẹp. Có rất nhiều người đã tìm đến ông để được giúp đỡ.

Đây không phải lần đầu tiên, năm ngoái tỷ phú Mahesh Savani cũng đã tổ chức đám cưới cho hàng trăm cặp đôi khác. Sự kiện này được tờ Daily Mail của Anh đăng tải và chia sẻ.

Nên đọc
Theo Tiin
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo