Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú Trump tỉnh bơ dù vợ xinh đẹp bị đăng ảnh khỏa thân

(DNVN) - Trước việc ảnh khỏa thân của vợ xuất hiện ngay trên trang bìa của báo Mỹ, tỷ phú Donald Trump cho rằng đây là việc "rất bình thường, cũng giống như mọi bức ảnh thời trang.

Như tin tức đã đưa, tờ báo New York Post số ra ngày Chủ nhật đăng hình ảnh khỏa thân bà Melania Trump - vợ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump ngay trên trang bìa của mình.

Bài báo đăng trên tờ New York Post (báo Mỹ) có tựa đề "Địa vị chơi bằng mắt: Quý vị chưa bao giờ thấy đệ nhất phu nhân tiềm năng như vậy".

Tại trang nhất, tờ báo đã cho đăng tải những tấm ảnh khỏa thân trên được người mẫu gốc Slovenia Melania chụp năm 25 tuổi. Trong ảnh, Melania Trump không mặc gì mà chỉ đi một đôi giày cao gót. Các tấm ảnh được chụp trực diện, phía sau và bên cạnh.

Các phóng viên New York Post đã kiếm được vài tấm hình cởi mở của bà Trump chụp năm 1995 do nhiếp ảnh gia Pháp Ale de Bossevil chụp cho tạp chí Max. 

Hình ảnh vợ Donald Trump trên trang bìa của báo Mỹ.

Những tấm ảnh vừa đăng trên New York Post, một số chưa từng được công bố, một số đã xuất hiện trên số ra tháng 1/1996 của Max.

Ngay sau khi việc này được loan báo, người ủng hộ ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đã chỉ trích tờ báo trên vì động thái khiêu khích này.

Mặc dù vậy, bản thân ông Donald Trump lại cho rằng đó là việc bình thường. Ông nói với các nhà báo rằng những tấm ảnh khỏa thân của bà Melania được chụp trước khi họ biết nhau, đồng thời nhấn mạnh rằng "ở châu Âu, những hình ảnh như thế này là bình thường và rất phổ biến".

Trong khi đó, ông Jason Miller, cố vấn truyền thông của ông Trump, bênh vực về bộ ảnh của Melania khi đưa ra nhận định: “Bộ ảnh ca ngợi thân thể của con người với tính cách nghệ thuật. Chẳng có gì khiến người xem phải bối rối. Bà ấy quả là một người phụ nữ đẹp.”

Melania Trump tên thật là Melania Knauss, là người mẫu gốc Slovenia. Bà gặp Donald Trump vào năm 1998 trong một bữa tiệc của Tuần lễ thời trang New York. Ban đầu bà đã từ chối cho ông số điện thoại nhưng sau đó cả hai đã nhanh chóng phải lòng nhau. Cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và hiện có 1 con trai chung là Barron, 10 tuổi. 

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo