Ông là người lập ra thương hiệu dao cạo râu điện 2 lưỡi đầu tiên ở Trung Quốc.
Năm 2001, mức tiêu thụ từ các kênh đại lý suy giảm rõ rệt do Lý Cái Đằng lựa chọn mô hình đưa sản phẩm tới tận tay khách hàng. Vì vậy sang năm 2002, ông đã chi 5 triệu NDT (17 tỷ VND) đầu tư quảng cáo truyền hình trong khung giờ vàng. Đây thật sự là một lựa chọn thành công bởi nhiều tháng sau đó, sản phẩm của Lý Cái Đằng luôn trong tình trạng cung không đủ cầu.
Năm 2016, công ty chính thức xuất hiện trên sàn giao dịch Trung Quốc.
Năm 2004, sản phẩm của Lý Cái Đằng đã xuất hiện tại 221 cửa hàng, năm 2006 công ty được vinh danh là thương hiệu dao cạo râu trứ danh Trung Quốc đầu tiên. Trong 4 năm từ 2009 đến 2012, công ty của ông liên tiếp đạt mức tiêu thụ sản phẩm hàng đầu trong ngành. Hơn 10 năm trôi qua, giờ đây Lý Cái Đằng đã có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, hơn 300 điểm quản lý cấp thành phố, 400 điểm dịch vụ hậu mãi và hơn 500 nhà tiêu thụ. Năm 2015, công ty đã tiêu thụ được 270 triệu sản phẩm. Hầu như nam giới Trung Quốc ai cũng sở hữu một sản phẩm của Lý Cái Đằng.
Năm 2016, công ty chính thức xuất hiện trên sàn giao dịch, đẩy giá trị cổ phiếu tăng cao 43%. Năm 2017, Lý Cái Đằng xếp thứ 16 trong danh sách 100 tỷ phú Chiết Giang với tổng tài sản 23,8 tỷ NDT (82.800 tỷ VND)