Tin tức - Sự kiện

U23 Uzbekistan đang tìm cách hóa giải lối chơi của U23 Việt Nam cặn kẽ?

(DNVN) - Trong buổi họp báo trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra tại SVĐ Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, HLV Park Hang-seo của U23 Việt Nam đã đưa ra những lời nhận định về sức mạnh cũng như chỉ ra những cái tên “đáng ngại” trong đội hình U23 Uzbekistan.

Đánh giá về sức mạnh của U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ rằng: “U23 Uzbekistan là một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi đã từng chạm trán họ ở giải giao hữu M-150, nhưng giờ đây họ đã mạnh hơn rất nhiều. Việc tiến vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 với những chiến thắng thuyết phục chính là minh chứng tốt nhất cho điều đó.

>> Xem thêm: Clip: Mỹ Tâm phản ứng cực “lầy” khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Uzbekistan là một đối thủ rất mạnh của U23 Việt Nam.

Đây là một đội bóng có kỹ thuật điêu luyện, các cầu thủ sở hữu tốc độ cao, rất khỏe. Trong đó, các cầu thủ mang áo số 4, 8, 9 và 10 là những ngôi sao rất lợi hại trong đội hình của U23 Uzbekistan. Ngoài ra, họ còn được tổ chức tốt, kết cấu đội hình chặt chẽ.”

>> Xem thêm: Ngày 28/1, U23 Việt Nam diễu hành tại Hà Nội mừng chiến tích

Bên cạnh việc nhận định về sức mạnh của U23 Uzbekistan, thì HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận việc được xem NHM bóng đá Việt Nam ăn mừng trên đường phố. Qua đó, giúp ông cùng các học xác định được nhiệm vụ lớn lao và cố gắng không làm các CĐV nhiệt huyết thất vọng. Đây cũng là điều mà đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo.

>> Xem thêm: Clip: Những tình huống trọng tài Ma Ning xử ép ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014

Cũng tại buổi họp náo này, HLV Ravshan Khaydarov của U23 Uzbekistan đã đánh giá U23 Việt Nam là một bóng bóng có lối chơi tập thể tốt. Vì vậy, các học trò của ông sẽ tìm cách hóa giải lối chơi đó thay vì tập trung khóa chặt một cá nhân nào đó.

 

Video: Toàn cảnh buổi họp báo. Nguồn: VTV.

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo