Tin tức - Sự kiện

Clip: Mỹ Tâm phản ứng cực “lầy” khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

(DNVN) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến nhiều người phì cười vì phản ứng hài hước khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào chiều mai.

Mới đây, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi tiệc để gửi lời cảm ơn tới các cộng sự sau thành công của album “Tâm 9”. Album này đã tạo nên một cơn “sốt” trong cộng đồng NHM và lọt top 10 BXH World Albums của Billboard.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh hành động "cao tay" khi bị fangirl của thủ môn Tiến Dũng “khủng bố”

Tại buổi tiệc này, ngoài việc cảm ơn các cộng sự, nữ ca sĩ còn nhắc tới trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 ngày 27/1 tới. Nữ ca sĩ người Đà Nẵng cho biết, cô linh cảm thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng.

>> Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm dự cảm U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn chưng cầu ý kiến của mọi người để làm thế nào ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam “độc lạ” hơn. Ngoài những lời khuyên cởi đồ thì nhạc sĩ Đức Trí và mọi người tham dự buổi tiệc còn khuyên giọng ca “Người hãy quên em đi” lấy chồng. Với bản tính “lầy lội”, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người phì cười vì phản ứng sau lời khuyên này.

>> Xem thêm: Ông trời “làm khổ” U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Uzbekistan

Sau trận bán kết gặp U23 Qatar, dù bận rộn với công việc nhưng Mỹ Tâm vẫn bớt chút thời gian xuống đường “đi bão” cùng NHM bóng đá Việt Nam.

Mỹ Tâm "đi bão" ở sau trận bán kết gặp U23 Qatar.

Hy vọng, với sự cổ vũ nhiệt tình của ca sĩ Mỹ Tâm nói riêng và NHM bóng đá nước nhà nói chung, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích ở trận chung kết để mang cúp về quê nhà.

- Clip: Mỹ Tâm phản ứng cực “lầy” khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Nguồn: Trí thức trẻ.

 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo